laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân phối sàn gỗ Thaixin tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vinasangovn, 21/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    vinasangovn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sàn gỗ Thaixin là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Vanachai tại Thái Lan. Thương hiệu sàn gỗ Thaixin là do đơn vị nhập nhập khẩu đạt tên và hỉ có mặt duy nhất tại thị trường Việt nam. Nó là loại sản phẩm tạo nên thương hiệu của sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, và phát triển mạnh mẽ nhất hiện nay. Ngày nay với sự sôi động của thị trường cũng như sự quảng bá thương hiệu rộng khắp Thaixin đã trở thành thương hiệu sàn gỗ Thái Lan số 1 tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển mạnh nó đã có mặt khắp trên thị trường cả nước và được mọi người biết đến.

    Ván gỗ lát sàn Thaixin có mặt tại thị trường từ năm 2012 đến nay, không phải là thời gian qua dài nhưng nó thực sự mang đến những nét tươi mới, một bước đột phá mới trong phân khúc thị trường sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Tạo nên sức hút thực sự lớn đối với những nhà thiết kế, với những những người tiêu dùng, nó được phân phối rộng khắp trên tất cả các tỉnh thành trong nước.

    Sàn gỗ Thaixin 1084 loại 8mm
    Sàn gỗ Thaixin 1084 loại 8mm

    Sàn gỗ công nghiệp Thaixin luôn có được cho mình sự ổn định về chất lượng cũng như nguồn hàng. Với những tính năng nổi bật như không cong vênh, chịu nước tốt, chống mối mọt, màu sắc đẹp và bền theo thời gian. Chất lượng sản phẩm có được nhờ kết cấu của tấm gỗ đạt được sự cân bằng cao. Cụ thể lớp phủ bề mặt cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, lớp vân gỗ sáng tạo sắc nét được nhập khẩu từ Đức, Lớp lót chống ẩm được nhập khẩu từ Áo, kết hợp hài hòa với lớp ván gỗ HDF được sản xuất tại Thái Lan.

    Ván sàn gỗ Thaixin luôn có độ liên kế tốt, độ chính xác về kích thước, tạo nên những thuận lợi nhất định trong việc thi công lắp đặt. Với hệ thống hèm khóa Tap&go, mang đến sự bền chặt, giảm thiểu tiếng kêu, đảm bảo độ êm và tính bền vững cho sản phẩm. Sàn gỗ Thaixin mang đến những không gian nhà đẹp hơn và đa dạng hơn với rất nhiều gam màu hiện đại, tính đến nay nó có khoảng trên 30 mã màu khác nhau, với 3 quy cách sản phẩm.

    Sàn gỗ Thaixin mã màu 1082 loại 8mm
    Sàn gỗ Thaixin mã màu 1082 loại 8mm

    Những ưu điểm nổi bật của ván sàn gỗ công nghiệp Thaixin:

    + Ván gỗ HDF được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, khai thác hoàn toàn từ gỗ rừng nhiệt đới tại Thái Lan, mang đến tính năng chịu nước tốt, khả năng chống mối mọt tuyệt vời.

    + Khả năng chống xước bề mặt cực tốt, do lớp phủ được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất, thành phần chính là các phân tử nhôm dày đặc, tạo nên tính năng siêu bền cho sản phẩm. Không thấm nước, không ẩm mốc, không hấp thụ nhiệt, cách điện…

    + Độ liên kết rất chắc chắn, không cong vênh, không co ngót, phù hợp với nhiều môi trường sử dụng. Nó có thể được lát từ những môi trường gia đình đến môi trường công cộng, đảm bảo tuổi thọ rất cao.

    Hiện nay Vina sàn gỗ đang phân phối các dòng sản phẩm sàn gỗ Thaixin với giá cả hợp lý nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0932929868.
     
Chủ đề tương tự: Phân phối
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý nào phân phối máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng 18/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất phân phối sỉ lẻ Miệng gió khuếch tán 4 hướng gắn trần 3/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát không chỉ phân phối - lắp đặt mà còn bảo trì máy lạnh 22/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn đang "đau đầu" tìm nhà phân phối máy lạnh đáng tin cậy? 21/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!