laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phấn Phủ Kiềm Dầu Missha Airy Pot Pressed Powder

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi spg15, 14/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 322

  1. Offline

    spg15 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phấn Phủ Kiềm Dầu Missha Airy Pot Pressed Powder

    [​IMG]


    Nếu chị em muốn giữ cho lớp makeup được lâu bền và láng mịn thì phấn phủ là bước không thể thiếu cũng như là bước cuối cùng cho cả quá trình makeup. Không có phấn phủ, lớp make up sẽ rất dễ bị chảy ra khi da bắt đầu tiết ra dầu, điều này khiến cho lớp nền bị loang lổ và không khác gì một thảm họa đối với chị em.

    Hãy cùng tìm hiểu Phấn Phủ Kiềm Dầu Missha Airy Pot Pressed Powder để có thêm thông tin nhằm ra lựa chọn phù hợp nhất với chị em nhé!

    Phấn Phủ Là Gì?
    Phấn phủ là sản phẩm mỹ phẩm dùng trong trang điểm; được kết cấu ở dạng khô, là các tinh thể cực kỳ nhỏ bé, mỏng và có độ bám trên da.

    Phấn phủ được chia ra làm hai loại chính: phấn phủ dạng bột và phấn phủ dạng nén.

    Phấn phủ được dùng trong quy trình makeup. Đây là bước cuối cùng, sau khi đã che khuyết điểm và sử dụng kem nền làm đều màu da; ta dùng phấn phủ để lớp makeup trở nên hoàn hảo hơn, sáng hơn, kiềm dầu và giữ lớp makeup lâu trôi.

    Đôi Nét Về Missha
    MISSHA ra mắt lần đầu tiên trên mạng và được bán online. Năm 2009, thương hiệu cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Missha Homme Urban Soul dành cho nam. MISSHA, được xây dựng trên triết lý: Sản phẩm phải chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý.

    MISSHA đã kết hợp hài hòa giữa công nghệ và nghiên cứu về tế bào da, các bí quyết chăm sóc sắc đẹp. Các thành phần chính của MISSHA được chiết xuất từ thực vật tự nhiên được thông qua các tiêu chuẩn chăm sóc chặt chẽ.

    [​IMG]

    Review Phấn Phủ Kiềm Dầu Missha Airy Pot Pressed Powder
    Thời điểm mùa hè luôn là thời điểm da sẽ tồi tệ nhất và da dầu và da hỗn hợp thiên dầu sẽ nổi mụn dễ dàng hơn so với các loại da khác và đây là ác mộng với chị em. Hơn nữa, da cũng dễ dàng trôi lớp trang điểm vào buổi trưa. May mắn thay, Phấn Phủ Kiềm Dầu Missha Airy Pot Pressed Powder có thể giải quyết vấn đề này giúp giữ cho lớp makeup tồn tại một thời gian dài.

    Sau khi tôi hoàn thành các bước makeup, tôi phủ một lớp Missha Airy Pot Pressed Powder lên để hoàn thành toàn bộ các bước bước makeup của mình. Đó thực sự là một cái tên thích hợp cho sản phẩm này - ảnh selfie hoàn hảo, hãy xem nó chụp ảnh tốt như thế nào trong ảnh tự chụp của tôi. Nó làm mịn da của tôi có lẽ do đặc tính phản xạ ánh sáng.

    Bên cạnh đó, tùy màu phấn phủ có thể làm giảm một vài khuyết điểm như màu xanh lá sẽ làm giảm được việc da bị ửng đỏ, sưng tấy hay viêm nhiễm, màu hồng giúp làn da xanh xao trông hồng hào và có sức sống hơn, màu trắng hoàn toàn trong suốt nên phù hợp với những làn da ít khuyết điểm.

    Hộp phấn được thiết kế mỏng nhẹ, rất tiện lợi để bỏ vào túi mang theo bên mình. Ngoài ra phấn không chỉ để kiềm dầu trên khuôn mặt mà còn có thể sử dụng như một loại phấn hút dầu trên da đầu, làm giảm bết dính trên tóc.

    Công Dụng
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm chắc tay với màu sắc chủ đạo là màu trắng
    • Chứa công nghệ được cải tiến mới với khả năng chống thấm mồ hôi cực tốt đồng thời giúp hấp thụ và kiểm soát bã nhờn hiệu quả
    • Kết cấu hạt phấn siêu nhỏ và mịn mang đến lớp phủ mượt mà, tự nhiên
    • Che phủ lỗ chân lông, các đốm da không đều màu và khuyết điểm nhỏ trên da
    • Kiểm soát dầu và bã nhờn hiệu quả
    • Ngăn chặn sự bóng dầu khi trang điểm
    • Phấn phủ có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm mà kích thích quá trình làm lành vết thương
    • Ngăn chăn sự xuất hiện của mụn. Đồng thời tăng khả năng chống nắng và giảm các tác nhân có hại khác từ môi trường.
    Hướng Dẫn Sử Dụng
    Cách đánh phấn phủ dạng nén khá là đơn giản:
    • Dùng bông phấn lấy 1 lượng phấn và dậm đều lên da ở bước cuối cùng trong quy trình make up nền.
    • Dậm đều lên vùng tóc bết dầu sau đó giũ sạch bụi phấn.
    • Trước khi trang điểm mắt, vỗ nhẹ phấn lên bầu mắt để giúp phấn mắt lên chuẩn và bền màu không bị lem.
    • Trước khi thoa son, dặm nhẹ phấn lên môi để tạo hiệu ứng son lì.
    • Đậy nắp sau khi sử dụng.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!