Diễn đàn làm Đẹp Việc xác định đúng đối tượng khách hàng vô cùng quan trọng, giúp cho bạn vẽ lên diện mạo khách hàng phù hợp với bất động sản mà bạn muốn bán hàng. Thay vì việc bạn bỏ tiền mua data khách hàng nhưng không xác định rõ đối tượng khách hàng là ai, có cần mua bán nhà đất hay không, thu nhập ra sao…Khi bạn gọi điện thoại, email tiếp thị sản phẩm nhưng bị từ chối quá nhiều, lãng phí tiền bạc, công sức, thời gian… Hãy đánh giá kỹ bạn sở hữu trong tay loại hình bất động sản nào? Nhà phố (hẻm, mặt tiền), căn hộ chung cư mới - cũ, đất nền dân cư, đất nền dự án, đất mặt tiền…mỗi loại hình bất động sản có đối tượng người mua sẽ khác nhau. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/ Phân tích các ưu nhược điểm bất động sản mình có trong tay bạn sẽ biết được đối tượng khách hàng tiềm năng có thể mua bán bất động sản là ai: nhà đầu tư lớn, mua bán riêng lẻ, khả năng tài chính, yêu cầu riêng về tài sản, nhóm độ tuổi người mua để có cách tìm kiếm data khách hàng tiềm năng thích hợp, Tránh việc bạn không xác định được nhóm đối tượng khách hàng cần mua để rồi tìm kiếm sai đối tượng người mua, hay cách tiếp cận sale bất động sản không phù hợp.. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/the-rivana Nhóm độ tuổi cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn nên chú y khi triển khai chiến lược kinh doanh bất động sản. Các nhóm tuổi khác nhau thì có nhu cầu sử dụng bất động sản khác nhau. VD: Nhóm từ 25-35 tuổi là những người đã đi làm và có nhu cầu kết hôn cao nên có nhu cầu nhà ở cho gia đình nhỏ cũng cao. Trong khi nhóm từ 40-60 tuổi là nhóm người lớn tuổi thường không có nhu cầu về đầu tư nhà đất cao hơn việc mua nhà để ở. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/lovera-premier