laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân tích điểm nổi bật Vinhomes Liễu Giai và Royal City

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 544

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo như nhận định của giới bất động sản đánh giá “tập đoàn Vingroup đã đem văn minh lại cho Việt Nam.” Vingroup đã mang đến một cuộc sống tuyệt vời cho dân cư – phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị và là cơ hội vàng cho nhà đầu tư bất động sản với sự phong phú, đa dạng về loại căn hộ, phong cách thiết kế chung cư. Nổi bật là 2 dự án Vinhomes Liễu Giai và Vinhomes Royal

    Hãy cùng chúng tôi phân tích đánh giá gữa chung cư Royal City và Vinhomes Liễu Giai để lựa chọn được căn hộ tối ưu nhất qua bài viết dưới đây nhé!'

    ĐIÊM CÂN BẰNG GIỮA VINHOMES ROYAL CITY VÀ VINHOMES LIỄU GIAI

    [​IMG]

    – Nằm trong căn hộ của Vinhomes Liễu Giai , trong không gian sang trọng trong thành phố lớn và đông đúc.

    – Thiết kế sang trọng, bởi các kỹ sư hàng đầu của kiến trúc và cảnh quan. Bố trí nội thất thông minh tạo ra cho người sử dụng không gian sống thoải mái. Ánh sáng, không khí cũng được quan tâm nhiều, Vingroup đã tạo ra không gian thiên nhiên trong lành ngay giữa đô thị.

    – Nằm trong chuỗi dự án khu dân cư cao cấp Vinhomes, cả hai chung cư Vinhomes Liễu Giai và Royal City cung cấp các dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống: sống, an ninh, văn hóa, giải trí, chăm sóc sức khỏe, hệ thống giáo dục Vinschool. Nhà ở cao cấp Vinhomes luôn luôn là hoàn hảo trong thị trường châu Á hôm nay, lần đầu tiên và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi khách hàng.


    – Kết hợp hài hòa ý tưởng từ kiểu hình thiết kế nội thất sang trọng châu Âu và không gian xanh sạch đẹp của Singapore, cả hai chung cư đều mang những nét tinh tế của Phương Tây và Phương Đông tạo nên sự hài hòa, tinh tế và sang trọng.

    So Sánh Hai Chung Cư Royal City và Vinhomes Liễu Giai

    [​IMG]

    – Vị trí địa lý là điểm khác biệt đầu tiên

    Vinhomes Royal City được đặt trên đường Nguyễn Trãi, gần các đại học như các Đại học Quốc gia, công ty thuốc lá da giầy. Vị trí này thuận tiện để đến với Vành Đai 3, siêu thị BigC và cá tuyến đường lớn Hà Nội như Đường Láng, Nguyễn Chí Thanh và Ngã Tư Sở. Sắp tới sẽ có tuyến đường sắt trên không kéo dài từ Nam Thăng Long-Đường Láng- Nguyễn Trãi Hà Đông được khánh thành tạo điều kiện giao thông thuận lợi.

    Căn hộ Liễu Giai được xây dựng ở khu phố Liễu Giai- trung tâm của thành phố, tạo điều kiện hoạt động thương mại và tham gia các hoạt động trong nước và quốc tế. Chung cư Vinhomes Liễu Giai nằm tại "vàng" vị trí giao thông thuận tiện. Vinhomes Liễu Giai được đặt ở các vị trí đắc địa mà nó là rất thuận tiện để tiếp cận với Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Trần Duy Hưng, … Vinhomes Liễu Giai hứa hẹn sẽ cung cấp cho thành phố một diện mạo mới, một cuộc sống mới, một con đường mới gọi là Vinhomes.


    Vinhomes Liễu Giai đối diện Lotte Tháp gần Đại sứ quán Nhật Bản. Từ căn hộ Liễu Giai, bạn có thể dễ dàng vận chuyển đến bất cứ nơi nào trong thành phố để làm việc và học tập, trung tâm thương mại vui chơi giải trí cũng rất dễ dàng.

    – Vinhomes Liễu Giai thiết kế vượt trội tân cách: Được ra đời muộn hơn trong hệ thống sản phẩm chung cư cao cấp, biệt thự sang trọng, Vinhomes Liễu Giai không những là sự tiếp nối của Times City, Central Park, Royal City mà còn là sự thiết kế tân cách, khác biệt tuyệt vời với khu căn hộ Penhouse. Căn hộ Penhouse được xem là căn hộ trên cả tuyệt vời. Căn hộ Penthouse của khu đô thị Vinhomes Central palace nằm trên tầng cao nhất của toà nhà, cao ốc được các nhà đầu tư tận dụng tối đa trên cùng để tạo ra một không gian sống ấn tượng, sang trọng. Căn hộ Penthouse sẽ là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư, với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá Granite, đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác.
     
Chủ đề tương tự: Phân tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá Dự án Vinhomes Hà Nội: Sự Thật và Phân tích Chi tiết 11/11/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phân tích dự án Opal Cityview Bình Dương? Cần lưu ý điều gì khi đầu tư? 24/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Phân tích ý nghĩa của 9x Next Gen 27/3/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Phân tích chuyên sâu dự án Imperium Town Nha Trang số 16 Phước Long 8/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dịch vụ viết bài chuẩn seo và phân tích đối thủ chất lượng ở quận 5 30/1/19

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!