laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân tích khoảng cách điểm của màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 29/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led cung cấp chất lượng màn hình led tuyệt vời da dạng chất lượng. Tùy thuộc vào môi trường và khả năng hoạt động mà người xem có thể sử dụng các sản phẩm chất lượng khác nhau. Bạn có biết yếu tố nào tác động trực tiếp đến khả năng làm việc và giá màn hình led không. Đó chính là khoảng cách điểm ảnh.

    Phân tích cách hiểu khoảng cách điểm hiển thị LED và điểm pixel

      Cao độ điểm phản ánh mật độ điểm ảnh từ khoảng cách giữa hai điểm ảnh. Cao độ điểm ảnh và mật độ điểm ảnh là các thuộc tính vật lý của màn hình hiển thị; dung lượng thông tin là đơn vị định lượng của khả năng mang thông tin được hiển thị tại một thời điểm với mật độ điểm ảnh trên một đơn vị diện tích. Khoảng cách điểm càng nhỏ, mật độ điểm ảnh càng cao, dung lượng thông tin trên một đơn vị diện tích có thể được hiển thị cùng một lúc và khoảng cách phù hợp để xem càng gần. Cao độ điểm càng lớn, mật độ điểm ảnh càng thấp, dung lượng thông tin trên một đơn vị diện tích có thể hiển thị cùng một lúc càng nhỏ và khoảng cách phù hợp để xem càng dài.

    Làm thế nào để chọn khoảng cách ảnh màn hình LED?

      Việc lựa chọn khoảng cách điểm hiển thị LED liên quan đến hai yếu tố:

      Đầu tiên, khoảng cách xem của màn hình LED

      Màn hình hiển thị được đặt ở đâu và mọi người đứng bao xa để xem màn hình đó chỉ là một yếu tố quan trọng trong việc xác định cao độ điểm khi chọn màn hình LED.

      Nói chung, có một công thức cho khoảng cách xem tối ưu = khoảng cách điểm / (0,3 ~ 0,8), là một phạm vi gần đúng. Ví dụ: đối với màn hình có độ cao pixel là 16mm, khoảng cách xem tốt nhất là 20 ~ 54 mét. Nếu khoảng cách trạm gần hơn khoảng cách tối thiểu, bạn có thể phân biệt các pixel của màn hình. Độ hạt mạnh hơn và bạn có thể đứng ở xa, mắt người không thể phân biệt được các đặc điểm của chi tiết. (Chúng tôi hướng tới thị lực bình thường, loại trừ cận thị và viễn thị). Trên thực tế, đây cũng là một con số thô.

      Đối với màn hình LED ngoài trời, P10 hoặc P12 thường được sử dụng cho khoảng cách ngắn, P16 hoặc P20 cho những màn hình xa hơn và P4 ~ P6 cho màn hình hiển thị trong nhà và P7.62 hoặc P10 cho những khoảng cách xa hơn.

      Thứ hai, tổng số pixel của màn hình LED

      Đối với video, định dạng cơ bản là VCD với độ phân giải 352 * 288 và định dạng DVD là 768 * 576. Do đó, đối với màn hình video, chúng tôi khuyến nghị độ phân giải tối thiểu không nhỏ hơn 352 * 288 để hiệu ứng hiển thị đủ tốt. Nếu nó thấp hơn, nó có thể được hiển thị, nhưng nó sẽ không đạt được kết quả tốt hơn.

      Đối với màn hình LED màu cơ bản đơn và đôi chủ yếu hiển thị văn bản và hình ảnh, yêu cầu về độ phân giải không cao, tùy theo kích thước thực tế có thể xác định mức hiển thị tối thiểu của phông chữ thứ 9 tùy theo khối lượng văn bản của bạn.

      Do đó, thông thường hãy chọn màn hình LED, điểm chấm càng nhỏ càng tốt, độ phân giải càng cao, hiển thị sẽ rõ ràng. Tuy nhiên, các yếu tố như chi phí, nhu cầu và phạm vi áp dụng cũng phải được xem xét một cách toàn diện.

    Nếu bạn có thắc mắc về những ứng dụng màn hình led hãy đọc bài viết: màn hình led hội trường
     
Chủ đề tương tự: Phân tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích màn hình trên ô tô 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích in Decal sữa In ấn Decal nhựa sữa giá thấp chất lượng tại TPHCM 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích cấu trúc cột đối với màn hình ngoài trời 28/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!