laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân tích màn hình trên ô tô

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 30/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để tăng khả năng truyền tải thông tin với khách hàng, doanh nghiệp tiến hành rất nhiều cách khác nhau để quảng cáo trong đó có tích hợp màn hình LED trên ô tô. Đây là một hình thức biến thể của loại hình quảng cáo truyền thống.

    Màn hình LED trên xe ô tô

    Màn hình LED gắn trên xe là việc sử dụng công nghệ led , công nghệ GSM / GP RS , công nghệ nhiệt độ thấp, công nghệ chống tĩnh điện, công nghệ chống nhiễu, công nghệ điện tử trên xe , ... để hiển thị thông tin sản phẩm trên xe di động. Nó khác với màn hình LED thông thường được lắp đặt ở một nơi cố định.

    Tính năng màn hình LED ô tô:

    1) Độ ổn định và độ tin cậy cao

    Ô tô luôn chuyển động, và độ ổn định và độ tin cậy của các sản phẩm điện tử rất khắt khe.

    2) Hỗ trợ hệ thống điện ổn định

    Nguồn điện trên ô tô chạy bằng ắc quy, khi ô tô khởi động, phanh và dừng sẽ sinh ra điện áp xung cao, nếu hệ thống cấp điện không tốt thì màn hình hiển thị sẽ bị cháy.

    3) Phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng

    Yêu cầu các bộ phận cung cấp điện và màn hình phải hoạt động trong một phạm vi nhiệt độ rộng.

    4) Các biện pháp chống tĩnh điện tốt

    Ô tô rất dễ sinh ra tĩnh điện trong quá trình vận hành, đặc biệt vào mùa thu điện áp tĩnh điện cao có thể lên tới hàng nghìn vôn, nếu không có biện pháp chống tĩnh điện tốt rất dễ làm hỏng IC và đèn LED.

    5) Độ sáng thích hợp

    Độ sáng phù hợp, nếu đèn LED hiển thị không đủ sáng sẽ không hiển thị vào ban ngày, làm mất ý nghĩa của việc lắp đặt màn hình, nếu sáng quá sẽ ảnh hưởng đến việc lái xe. https://hoanghaled.vn/danh-muc/man-hinh-led-full-color/

    6) Sự suy giảm độ sáng của đèn LED

    Đặc điểm suy hao của LED, độ sáng của LED bị suy giảm, có năm suy hao 10-70%, độ sáng kém chất lượng thì nửa năm giảm đi một nửa, không thể xem được nội dung hiển thị.

    7) Những người khác bao gồm kích thước ngoại hình, v.v.

    Xem: https://hoanghaled.vn/bao-gia-man-hinh-led/

    Ứng dụng cơ bản của màn hình LED hiển thị

    Ngoài sử dụng màn hình LED trên ô tô hiện nay để đáp ứng những nhu cầu thực tế của doanh nghiệp , phân khúc thị trường màn hình LED được phát triển ở một số lĩnh vực dưới đây

    1. Hướng dẫn thông tin giao thông đường bộ: Màn hình hướng dẫn thông tin giao thông thông minh đang nhanh chóng xuất hiện ngày nay, trong nhiều lĩnh vực như hiệu quả đô thị và giao cắt đường cao tốc, sản phẩm màn hình hướng dẫn thông tin giao thông LED được sử dụng làm biển báo giới hạn tốc độ bảng thông tin biến thiên, phân đoạn. đã được chấp nhận rộng rãi trong một khoảng thời gian ngắn.

    2. Chữ sân vận động: Ngày nay, với vai trò là phương tiện chính để hiển thị thông tin trận đấu và truyền hình trực tiếp trận đấu, màn hình LED đã dần thay thế đèn chiếu sáng truyền thống và màn hình CRT lạc hậu, và màn hình LED đã trở thành một trò chơi bắt buộc phải có trong các sân vận động hiện đại. 3. Quảng cáo ngoài trời: Ngoài các loại màn hình LED lớn trong nhà và ngoài trời làm phương tiện quảng cáo trước đây, hệ thống quảng cáo màn hình LED cụm, hệ thống phát hành màn hình quảng cáo LED tàu hỏa,… cũng đã được áp dụng và đang được quảng bá rộng rãi.

    4. Cho thuê sân khấu: phông nền sân khấu trong nhà và ngoài trời, hòa nhạc, sự kiện quy mô lớn, nhà hát opera lớn, rạp hát, khách sạn, khán phòng, hội trường đa năng, giảng đường, phòng hội thảo, địa điểm vui chơi giải trí cao cấp, quán bar disco, câu lạc bộ đêm, phòng karaoke, v.v. . .. . .Chúng liên quan mật thiết đến màn hình LED sân khấu.

    5. Triển lãm: Là một trong những dịch vụ quan trọng được cung cấp bởi đơn vị tổ chức triển lãm doanh nghiệp của công ty, màn hình lớn LED cung cấp cho người dùng văn hóa thương hiệu và sử dụng sản phẩm của chính họ. Ngoài ra, còn có các phòng thu và phòng giám sát . Ngày nay, trong các phòng thu phát thanh, truyền hình và các phòng giám sát an ninh, màn hình LED cũng đóng một vai trò rất quan trọng.

    Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website: https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Phân tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích thị trường màn hình led nhỏ 14/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích in Decal sữa In ấn Decal nhựa sữa giá thấp chất lượng tại TPHCM 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích khoảng cách điểm của màn hình led 29/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích cấu trúc cột đối với màn hình ngoài trời 28/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!