laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phân tích thị trường màn hình led nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ màn hình LED ba trong một ban đầu đến ba trong một sau này, từ màn hình lớn ban đầu đến các sản phẩm màn hình nhỏ hiện tại, mọi cải tiến sản phẩm đều không thể tách rời quá trình cắt và đóng gói chip LED. Nói cách khác, chính các nhà sản xuất chip và bao bì thượng nguồn đã thúc đẩy sự phát triển của màn hình LED với mật độ cao, độ nét cao và độ tin cậy cao.

    >>> Xem: https://hoanghaled.vn/danh-muc/man-hinh-led-full-color/

    Phân tích thị trường màn hình LED nhỏ

    Tuy nhiên, sau khi đèn LED đi vào khoảng 2mm - 3mm từ độ cao 3mm, hoạt động tích cực và thụ động này bắt đầu đảo ngược. Các nhà sản xuất màn hình LED mạnh mẽ đã phát triển các chế độ ứng dụng mới và các lĩnh vực ứng dụng cho màn hình sân nhỏ mật độ cao. Trong số đó, màn hình hiển thị kích thước 2,5mm là đại diện tiêu biểu nhất.

    Màn hình LED đã được sử dụng rộng rãi trong các cảnh hiển thị chuyên nghiệp trong nhà, và công nghệ chiếu sau DLP đã bắt đầu thống trị lĩnh vực hiển thị chuyên nghiệp, và công nghệ nối LCD đã chia cắt thị trường hiển thị.

    Khái niệm màn hình hiển thị kích thước nhỏ ra đời từ 2,5mm. Các sản phẩm màn hình nhỏ chủ yếu tập trung trong khoảng 1,9-2,0mm, 1,5-1,6mm và một số cao độ pixel như 1,2mm lên và xuống. Việc giảm chi phí nguyên liệu và giảm các điểm ảnh không đạt đã mang lại cho thị trường đủ niềm tin và ngân sách cho việc áp dụng các màn hình có độ phân giải cao hơn. Chỉ trong ba năm từ 2013 đến 2015, việc ứng dụng màn hình LED có độ phân giải cao về cơ bản đã thâm nhập vào Cao độ 1,2 mm và khoảng cách âm 1,5 mm. Vẫn còn khả năng kỹ thuật để phát triển độ cao pixel dày đặc hơn. Hiện tại, đã có những sản phẩm trưởng thành của case ứng dụng 0,9mm và thậm chí 0,8mm.

    Ngoài việc cải thiện liên tục mật độ điểm ảnh và cải thiện liên tục độ ổn định của sản phẩm, tính toàn vẹn của thiết kế sản phẩm LED cũng đang được cải thiện. Trong những ngày đầu ứng dụng ở quy mô nhỏ, thiết kế sản phẩm vẫn theo những ý tưởng thiết kế sản phẩm đèn LED truyền thống, như thiết kế kích thước không chuẩn, lắp ráp rườm rà dẫn đến bất tiện trong công việc bảo trì sau này. Sau đó, với yêu cầu ứng dụng ngày càng tăng của thị trường đối với các sản phẩm quy mô nhỏ và việc các nhà sản xuất theo đuổi việc cải thiện trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, các sản phẩm quy mô nhỏ bắt đầu bắt đầu từ các quan điểm về thiết kế cấu trúc, kích thước màn hình, khớp nguồn tín hiệu, v.v. khám phá khả năng cải tiến sản phẩm, và từng bước hình thành hệ thống sản phẩm và phong cách thiết kế của các nhà sản xuất tương ứng.

    Phân tích trường ứng dụng của màn hình nhỏ

    Là một thế hệ mới của bảng hiển thị chuyên nghiệp trong nhà, đèn LED sân nhỏ có tác động trực tiếp nhất đến các DLP truyền thống. Từ một góc độ khác, đèn LED sân nhỏ thực sự là một sự thay thế kỹ thuật cho DLP trong các ứng dụng sản phẩm. Nhưng sự thay thế này không phải là một-một. Vẫn có sự khác biệt lớn về ứng dụng giữa màn hình LED sân nhỏ và DLP, vì vậy trong các dự án khác nhau, việc lựa chọn kỹ thuật của màn hình là đặc biệt quan trọng.

    Sau đây là phân tích ngắn gọn về các kịch bản ứng dụng chuyên nghiệp của màn hình LED, để loại bỏ những hiểu lầm của khách hàng trong việc ứng dụng các sản phẩm nhất định.

    Ứng dụng cảnh trường quay phát sóng:

    Ứng dụng nền video trong phát thanh và truyền hình tiêu biểu nhất là bức tường video nền neo. Các chỉ số kỹ thuật như nhiệt độ màu, độ sáng, thang màu xám, góc nhìn, tỷ lệ tương phản và tốc độ làm tươi của bảng hiển thị trong studio khá khắt khe . Trước khi xuất hiện màn hình độ nét cao LED, nhiều giải pháp thực hiện hơn là ghép chiếu sau hoặc ghép màn hình LCD. Rất khó để các màn hình LED truyền thống đáp ứng được nhu cầu của những nơi như vậy về các thông số kỹ thuật và hiệu suất, và sự xuất hiện của các sản phẩm tầm cỡ nhỏ đã trực tiếp làm mất đi sự hiểu biết của các studio về đèn LED. Màn hình kích thước nhỏ có thể dễ dàng đáp ứng việc áp dụng các cảnh như vậy trong các chỉ số kỹ thuật khác nhau và bởi vì màn hình LED không có đường nối và kích thước đơn vị nhỏ, nó có thể dễ dàng đáp ứng thiết kế vòng cung bên trong và tốt hơn về độ tương phản và Đối với các bảng khác, các ứng dụng phát thanh và truyền hình sẽ là lãnh thổ quan trọng cho đèn LED độ nét cao.

    Đối với vấn đề moiré được thảo luận nhiều, trong những ngày đầu ứng dụng đèn LED trong lĩnh vực phát thanh và truyền hình, các nhà sản xuất và ngành công nghiệp đã cố gắng tránh vấn đề quang học này thông qua một số phương tiện kỹ thuật, nhưng cho dù đó là cấu trúc màng mềm hay rèm cứng. cấu trúc, nó sẽ cải thiện moiré, đồng thời, độ sắc nét của chất lượng hình ảnh bị giảm. Để điều trị vấn đề moiré, mọi người dần dần đồng ý rằng hiệu ứng moiré có thể được giảm thiểu bằng cách điều chỉnh vị trí máy ảnh và điều chỉnh chung độ dài tiêu cự của máy ảnh.

    Lệnh điều hành và hội nghị truyền hình quy mô lớn:

    Trong các địa điểm tổ chức hội nghị quy mô lớn, hội nghị nhiều người và các kịch bản phán đoán, hiển thị video chia sẻ là một phương tiện phần cứng không thể thiếu. Những cảnh như vậy có thiết kế chiếu sáng cường độ cao, hoặc thiết kế chiếu sáng trong suốt hơn để đáp ứng nhu cầu đọc và viết của những người có mặt tại đây.

    Trong điều kiện chiếu sáng cao như vậy, yêu cầu cao hơn về độ sáng của màn hình hiển thị, đồng thời, màn hình hiển thị không thể bị chói và phản chiếu do nguồn chiếu sáng trong nhà. Hiện nay, hầu hết các màn hình LED âm sàn nhỏ đều sử dụng đèn đen mờ, bề mặt màn hình được cấu tạo bởi các pixel nhám nên đáp ứng được độ sáng cao, khắc phục hiệu quả ảnh hưởng của nguồn chiếu sáng trong nhà.

    Đồng thời, những ưu điểm của việc ghép nối liền mạch các bóng đèn LED nhỏ đã được chứng minh ở mức độ lớn nhất trong lĩnh vực ứng dụng này. So với cảm giác khoảng cách giữa màn hình chiếu sau và màn hình LCD (hiện tại, mép hẹp của màn hình LCD chưa đến 2mm), trải nghiệm của người dùng với màn hình LED cao hơn một bậc.

    >>> Xem: Báo giá màn hình LED

    Trong những ngày đầu của các ứng dụng quy mô nhỏ, trong việc thiết kế các giải pháp cho lĩnh vực an ninh, đặc biệt là cho các dự án quy mô vừa và nhỏ, mọi người sẽ cảm thấy bất lực về việc thiếu độ phân giải của màn hình LED, bởi vì có một số lượng lớn các bảo mật. và một số lượng lớn tín hiệu trên màn hình. Trong điều kiện diện tích hiển thị hạn chế và độ phân giải không đủ, sự bất đối xứng phần cứng này đặc biệt rõ ràng dưới nền của các nguồn tín hiệu kỹ thuật số độ nét cao.

    Trải qua quá trình tích lũy kinh nghiệm tại nhiều dự án và sự quen thuộc với mô hình kinh doanh bảo mật, mô hình kết hợp giữa LED + LCD đã dần được khách hàng chấp nhận. Trong chế độ này, với điều kiện đáp ứng màn hình đa tín hiệu của khách hàng, LED được sử dụng làm màn hình chính, tránh được các lỗi kỹ thuật như đường nối trên màn hình LCD và có thể đáp ứng tốt yêu cầu nghiên cứu và phán đoán của khách hàng. tín hiệu để phóng to và cận cảnh. nhu cầu.

    Thông qua sơ đồ cấu hình linh hoạt, tích hợp các cao độ chấm khác nhau với LCD và các công nghệ hiển thị khác, màn hình LED cũng đã được ứng dụng trong lĩnh vực bảo mật, và với sự gia tăng mật độ điểm, đã có cơ hội trực tiếp từ bỏ LCD. trong một số dự án. Áp dụng chế độ hiển thị LED toàn màn hình. Tất nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ LED, chúng ta sẽ thấy nhiều khu vực hiển thị mới được mở ra.

    Xu hướng phát triểm thị trường màn hình nhỏ

    Hệ thống hỗ trợ nền của màn hình LED đang có những thay đổi sâu sắc. Hệ thống điều khiển tín hiệu của màn hình hiển thị còn thường được gọi là thẻ gửi và thẻ nhận. Thẻ gửi đã dần dần phát triển từ loại nhúng của khe cắm PCI ban đầu sang loại bên ngoài được trang bị mô-đun cấp nguồn độc lập.

    Sau khi áp dụng khoảng cách nhỏ, loại tủ rack 1U tiêu chuẩn được chấp nhận. Đây chỉ là những thay đổi về hình thức và phương thức truy cập. Về khả năng tải của hệ thống, thẻ gửi đang dần thích nghi với việc tải video độ phân giải ở các định dạng video tiêu chuẩn. Ví dụ điển hình nhất là truy cập đơn hỗ trợ tín hiệu 1080P; Thẻ đầu vào giao diện HDMI, v.v., tất cả đều nằm trong ma trận đầu cuối của nền tảng truy cập tín hiệu sân nhỏ, và việc kiểm soát giao diện và độ phân giải được khớp với nhau.

    Về khả năng nhận thẻ, khả năng tải của một thẻ tăng lên theo mật độ điểm ảnh của thiết bị hiển thị và không gian trong thiết bị thu hẹp, dần dần hình thành thẻ nhận dạng thẻ nhớ có khả năng tải mạnh và kích thước nhỏ.

    Và về mặt sao lưu kép tín hiệu, màn hình LED sân nhỏ sử dụng hình thức lặp tín hiệu truyền thống hơn. Khi hệ thống ổn định và đáng tin cậy, hình thức này có thể đạt được mức sao lưu kép nhất định, nhưng trong tương lai gần, nhiều nhà sản xuất sẽ sử dụng hình thức thẻ hệ thống kép để thay thế vòng lặp tín hiệu, do đó tính ổn định của hệ thống đã được cải thiện rất nhiều.

    Có thể thấy trước rằng các nhà cung cấp thẻ tiếp nhận của hệ thống đang tìm kiếm những đột phá trong kinh doanh, đồng thời cũng có những cuộc thăm dò và thảo luận dưới dạng chip mạch tích hợp.

    Ở cấp độ nền tảng truy cập tín hiệu của bức tường ghép video, các nhà cung cấp thiết bị ở tất cả các cấp đang dần chuyển từ từ chối sang chấp nhận đèn LED âm độ nhỏ.

    Đánh giá từ bộ điều khiển ghép nối thiết bị phần cứng tiêu chuẩn hiện tại của video wall, sản phẩm được xuất ra bằng giao diện gốc với độ phân giải cố định.

    Từ các nhà sản xuất đèn LED nhỏ ban đầu đang tìm kiếm một bộ ghép nối có thể tùy chỉnh độ phân giải đầu ra, tất cả các bộ ghép nối trong ngành đã hỗ trợ hoặc đang cố gắng hỗ trợ ghép nối LED. Đây không thể nói là sự thỏa hiệp và tiến bộ của công nghệ đối với thị trường .

    Không khó để nhận thấy rằng các sản phẩm đèn LED sân vườn nhỏ đang dần thâm nhập từ hãng màn hình thương mại truyền thống vào lĩnh vực màn hình chuyên nghiệp, từ bản thân sản phẩm đến hệ thống back-end đều không ngừng được điều chỉnh và cải tiến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]

    Website:https://hoanghaled.vn
     
Chủ đề tương tự: Phân tích
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích màn hình trên ô tô 30/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích in Decal sữa In ấn Decal nhựa sữa giá thấp chất lượng tại TPHCM 22/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích khoảng cách điểm của màn hình led 29/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân tích cấu trúc cột đối với màn hình ngoài trời 28/7/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tổng kho phân phối giấy in bill, giấy in mã vạch tại HN và HCM 25/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!