laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phấn Tươi Dr Pepti+ Peptide Volume Essence Pact SPF 50+/PA+++

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 25/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi nét về phấn tươi

    Phấn tươi Dr Pepti+ Peptide là một dạng phấn có kết cấu mát lạnh khi đánh lên da, kèm tinh chất dưỡng. Khái niệm phấn tươi chỉ mới xuất hiện mấy năm gần đây và dường như chỉ những người thường xuyên quan tâm đến mỹ phẩm mới biết. Chính vì vậy, để giúp chị em hiểu rõ hơn về công dụng cũng như đặc điểm vượt trội của phấn tươi này. Xin mời bạn cùng đọc bài review phấn tươi Dr.Pepti+ Peptide một siêu phẩm của thương hiệu Dr.Pepti Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Phấn tươi Dr Pepti+ Peptide Volume Essence Pact có tốt không ?


    Làn da có hoàn hảo đến mấy cũng có đôi chút khiết điểm. Do đó phấn nền là một bước quan trọng để chị em có được làn da đẹp không tì vết. Có nhiều chị em băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm make up vì nó có thể ảnh hưởng đến làn da.

    Phấn tươi Dr Pepti + Volume Essence Pact tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ trong giới yêu thích làm đẹp. Vì phấn tươi Dr Pepti là sự kết hợp của tinh chất dưỡng da và kem che khuyết điểm. Nhờ đó khi đánh lên da chị em cảm thấy rất an tâm. Chất kem chứa nhiều dưỡng chất tuy nhiên vẫn rất mỏng mịn, không bết dính, không gây bí da. Kem tạo thành lớp màng mỏng mịn, thẩm thấu hết vào da. Hoàn toàn không lộ vân, dày cộm gây mất thẩm mỹ như những loại phấn khác trên thị trường.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Thành phần nổi bật

    • 64 % Hàm lượng tinh chất Peptide cải thiện độ đàn hồi cho da, tạo ra một làn da rạng rỡ tự nhiên với tinh chất.
    • So với sản phẩm cushion trước đây, Phấn Nền Dr Pepti+ Peptide Volume Essence Pact tăng dung lượng sử dụng lên đến 25g.
    • Bề mặt phấn dạng hoa văn, với công thức 4 trong 1 (trang điểm + che khuyết điểm + dưỡng da + chống nắng SPF 50 + / PA +++), giúp che lấp các khuyết điểm hiệu quả. Nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng ngời, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và cải thiện nếp nhăn hiệu quả.
    • Tự hiệu chỉnh màu da, giúp da đều màu.
    • Tinh chất Pink Bouquet Complex 11 giúp làm da sạch trơn, mịn màng không vân phấn hay vón cục.
    • Bông phấn Rubysell tạo sự khác biệt ngay khi sử dụng, trải đều trên các đường cong của da.
    Công dụng
    • Phấn Tươi Dr Pepti Peptide được “KFDA” cục quản lý dược phẩm Hàn Quốc chứng nhận 3 chức năng: làm trắng, cải thiện nếp nhăn, chống nắng và tia cực tím.
    • Căng bóng rạng ngời (Xanh): Các thành phần chính của hợp chất Peptide bao gồm Peptide Comlex 4, Matrix 3000, Boripyrin, Cinnabar Extract, Aqua Silicone và 5 Hyaluronic Acid. Tạo ra một Blue Peptide Volume Essence Complex cung cấp dinh dưỡng, giữ ẩm cho da, tạo ra một làn da mịn màng, rạng rỡ.
    • Tươi sáng tự nhiên (Hồng): Cùng với chức năng của phấn nền, kết hợp với vẻ đẹp của 11 loại hoa được đưa vào trong Pink Bouquet Complex 11. Hỗ trợ chăm sóc cho da tươi sáng tự nhiên.
    • Lớp nền hoàn hảo (Vàng): Như chức năng của lớp Foundation, với màu sắc rạng rỡ của kem nền có chứa thành phần Moist – 24, giúp cho màu nên sáng phù hợp với màu da, giúp da mịn màng, hoàn hảo hơn
    • Nâng cao độ che khuyết điểm tốt nhất. Giữ ẩm lâu vừa trang điểm vẫn dưỡng da tốt. Với chỉ số chống nắng 50+ PA +++ vừa chống nắng tạo màng chắn cho da bảo vệ da tuyệt vời. Giúp lớp trang điểm cực kỳ tự nhiên không lộ vân phấn không vón cục.
    [​IMG]
    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!