laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phản ứng của bé gái tiểu học khi gặp ông lão xấu tính trong thang máy

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 14/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vấn đề trẻ nhận biết đối tượng xấu và hình thức chống trả làm sao sẽ giúp trẻ có thể tránh khỏi không ít tình huống nguy hiểm.
    Trong việc nuôi dạy trẻ nhỏ, vấn đề an toàn và dạy con học phương pháp bảo vệ bản thân là chuyện mà những phụ huynh cần có sự quan tâm thích hợp. Trẻ em đơn giản và luôn nhìn nhận thế giới này bằng ánh mắt rất ngây thơ, cho nên trẻ rất dễ trở thành đối tượng bị kẻ xấu tấn công.
    Việc trẻ biết được người xấu và hình thức phản kháng ra sao sẽ giúp trẻ có thể thoát khỏi các tình huống nguy hiểm.
    Trước đó, một người đàn ông lớn tuổi nhân lúc đi chung thang máy mini dành cho gia đình được lắp đặt trong chung cư, đã ra tay sàm sỡ bé gái học cấp 1. Nhưng lão ta gặp phải phản ứng quyết liệt và nhanh nhẹn của bé gái nên không thực hiện được ý đồ của mình, và rồi bị cảnh sát tóm cổ.
    [​IMG]
    Video ghi lại cảnh đấu tranh dũng cảm của cô bé khiến cho các người ngạc nhiên, đặc biệt là nhiều phụ huynh có con nhỏ, ai cũng phải tự nhìn nhận lại về cách giáo dục con về ý thức an toàn.
    Dựa vào đoạn clip từ camera cho thấy, thời điểm xảy ra sự việc là vào khoảng 9 giờ tối, khu dân cư rất ít người di chuyển bằng thang và bé gái đang đi học về một mình. Lúc này, một ông lão bước vào trong thang, phát hiện bé gái đứng một mình liền nảy sinh ý đồ xấu xa. Ngay khi cửa thang máy nhập khẩu đã khép lại, hắn ta tiến đến gần và ép cô bé vào góc.
    Cô bé sợ hãi lùi về sau, cố né tránh lão già biến thái. Ông lão không nói không rằng, giơ hai bàn tay lên định vuốt má và sờ soạng vào người bé gái. Đứa trẻ dù rất hoảng loạn nhưng nhất định không đầu hàng. Cô bé dùng hết sức bình sinh đẩy mạnh lão già ra rồi chạy vòng sang bên cạnh.
    Lão già dê xồm vẫn chưa chịu dừng tay, hắn lại tiến đến gần cô bé để ra tay. Không ngờ đứa trẻ lôi chiếc túi đang đeo trên lưng, đánh liên tục vào người khiến lão dê xồm bối rối.
    Rất may mắn, trước khi lão già định giở trò thêm lần nữa, cửa thang đã mở ra, bé gái nhân cơ hội này liền bỏ chạy thật nhanh ra ngoài. Ông lão sợ bị phát hiện nên không dám đuổi theo, Tuy nhiên hắn ta sau đó cũng nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.
    Từ đầu đến cuối, có thể thấy ý thức bảo vệ của đứa trể này thật tốt! Ban đầu, cô bé nhanh chóng né tránh ông lão, sau đó cố gắng chống trả bằng dụng cụ trên tay, cuối cùng nhanh chân bỏ chạy ngay khi có cơ hội.
    Nếu hầu hết đứa trẻ đều được sự dạy dỗ như cô bé đó, biết biện pháp tự bảo vệ chính mình, có thể trẻ em sẽ có thể tránh được rất một số tình huống xấu.
    Xem thêm: Thang máy không hố pit
    Nguồn: afamily. Vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!