laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

phát hiện tiểu buốt – đi đái buốt uống thuốc gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng tiểu buốt ở phái mạnh thường chủ yếu là do viêm đường tiết niệu, bệnh có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Đây cũng là nỗi lo lắng của nhiều nam khi mắc bệnh này.
    XEM THÊM: bà bầu tiểu buốt
    Triệu chứng Nhận biết tiểu buốt ở phái mạnh
    Tiểu buốt là hiện tượng nam đi tiểu cảm thấy buốt, rát kèm thêm một số triệu chứng như tiểu khó, lắt nhắt… Tiểu buốt có thể là do những tác động, tổn thương bên ngoài hoặc là do bệnh lý (đây là nguyên nhân chủ yếu).

    Tiểu buốt do bệnh lý thường là do viêm bàng quang, viêm niệu đạo, sỏi thận… gây ra. Tình trạng này xảy ra ngày càng rộng rãi ở thanh niên và mọi lứa tuổi khác nhau.
    Theo các bác sĩ Phòng khám khương trung cho biết: Do chứng tiểu buốt có mọi duyên cớ gây ra, nên để điều trị và đưa ra phương thuốc uống đúng theo bệnh thì phái mạnh nên đi kiểm tra để biết rõ nguyên nhân.

    [​IMG]

    Nếu đàn ông bị tiểu buốt do tác động đến viêm đường tiết niệu thì có thể áp dụng các loại thuốc sau:
    - Viêm đường tiết niệu ở mức độ nhẹ tức thị ít đau, buốt, mới bị ít ngày. Nên chọn kháng sinh tác dụng lên vi rút gram âm như : trimethoprim hoặc ofloxaxin viên 400mg dùng với liều dùng cho người lớn (trên 16 tuổi). Nếu đái buốt nhiều thì có thể uống thêm các thuốc làm giãn cơ trơn như nospa viên 40mg. Các thuốc này có thể uống trong 1 tuần, triệu chứng sẽ thuyên giảm. ngoài ra, thanh niên nên uống theo sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, không nên uống tùy tiện.
    XEM THÊM: chua dai buot
    Thuốc trimethoprim hoặc ofloxaxin sẽ làm giảm đau buốt
    Ngoài việc đi tiểu buốt uống thuốc gì?, mọi người cũng cần phải quan tâm đến việc uống đủ nước, trung bình khoảng 2 lít mỗi ngày. Nước sẽ giúp tăng lượng nước tiểu và thải song cầu khuẩn ra khỏi đường niệu. Mọi ngời có thể sắc nước râu ngô, bông mã đề, rễ cỏ tranh, tua rễ đa, nước rau cải… để uống, vì đây đều là các chất gây lợi tiểu nhẹ.
    Ngoài ra, một số bài thuốc cũng rất hiệu quả trong việc giúp thuyên giảm chứng tiểu buốt như:
    - Lấy củ sắn dây cạo sạch vỏ, thái ra từng miếng phơi khô, đem sấy cho giòn. Sau đó giã nhỏ, đem rây thật mịn và hòa với đường uống hằng ngày.
    - Lấy bèo cái bỏ rễ, lá thài lài, rễ cỏ tranh và lá mã đề, mỗi thứ một ít, đem cho vào nồi sao vàng, đổ ra rá. Đợi cho nguội, lấy một vốc to cho vào ấm để sắc. Khi dùng có thể thêm đường cho dễ uống.

    ngoài ra, đây chỉ là cách chữa tiểu buốt cho những giả dụ nhẹ, mới bị. Còn nếu tiểu buốt là những bệnh lý nghiêm trọng gây ra thì mọi người nên đi điều trị.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!