laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phát hiện và chữa trị bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 480

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn tác động đến đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu phải làm gì để nhận biết bieu hien cua benh lau o nu và điều trị bệnh tốt nhất? dưới đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
    [​IMG]
    Bệnh lậu lây nhiễm đa số qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người đối tượng mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ truyền nhiễm mau chóng của bệnh. Bên cạnh đó khi dùng đồ dùng riêng của người bệnh, khi vết thương hở tiếp hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ bị nhiễm lậu cao. Phụ nữ mắc bệnh mang thai thì khả năng lây sang cho con khi sinh thường rất lớn.
    Nếu bạn đã nhìn thấy hình ảnh bệnh lậu thì sẽ khiến bạn rùng mình bởi sự nguy hiểm của bệnh. Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu thường bị lầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được để ý đến nhiều. Bệnh lậu ở nam giới biểu hiện bệnh lậu?: người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ; mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo niệu đạo, dịch trong chảy vào buổi sáng. Những biểu lộ bệnh lậu ở nữ giới không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Khi chuyển sang giai đoạn mạn tính thì những dấu hiệu này sẽ mất nhưng bệnh càng phát triển mạnh dẫn tới viêm nhiễm thậm chí dẫn tới vô sinh ở nam và phụ nữ. Tỉ lệ sảy thai khi phụ nữ mắc bệnh lậu rất cao, trẻ sinh ra bị mắc bệnh lậu khi sinh thường dẫn tới nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa.
    [​IMG]
    Điều trị bệnh lậu hiệu quả người bệnh cần thực hành theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Không tự tiện mua thuốc về dùng, không quan hệ trong quá trình chữa trị. Nâng cao sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục hạp.
    Mong những kiến thức trên có thể giúp cho mọi người có thể chữa trị bệnh tốt nhất. Nếu còn băn khoăn gì hãy đến với chúng tôi để nhận được sự giải đáp tận tâm chuẩn xác nhất.
    Phòng khám đa khoa Khương Trung
    Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Hotline: 0438 288 288
    Website: dietribenhlau.net
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!