laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phát minh tường có thể mát như máy lạnh âm trần

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 13/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 391

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn ở trong phòng lạnh của May lanh lg hay các máy lạnh khác thì da của bạn trở nên khô hơn chính vì thế bạn cảm thấy khó chịu với làn da của mình. hôm nay chúng tôi chia sẽ bài viết để bảo vệ da của bạn trở nên mềm hơn khi ỏ trong phòng lạnh. Làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn.
    Nếu căng thẳng thường xuyên, stress vì công việc quá nhiều lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến da như xuất hiện mụn trứng cá, da khô, da sậm lại…cố gắng giữ tinh thần thoải mái, tinh thần thoải mái là phương thuốc tốt cho làn da đẹp.

    [​IMG]

    4/ Vận động cơ thể:

    Ngồi trong phòng Máy lạnh lg , tiếp xúc liên tục với máy tính sẽ tàn phá làn da của bạn nhanh chóng, vì nhửng tia cực tím từ màn hình máy tính trong thời gian dài sẽ hủy hoại làn da của bạn. Hãy tranh thủ vận động cơ thể khi có thể như đi tới đi lui, đi thang bộ thay vì thang máy.

    5/ Dành ít thời gian ngủ trưa:

    Tranh thủ có một giấc ngủ ngắn buổi trưa không chỉ cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn giúp làn da được nghỉ ngơi.
    ông nghệ inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn nhiều so với các hệ thống điều hòa không khí thông thường.Ngoài ra những tính năng thiết kế tiên tiến giúp máy lạnh Daikin Inverter hoạt động cực êm.Máy lạnh DaikinInverter hoạt động hiểu quả ngay cả ở những điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -1O°C đến 46°C.

    2. Máy lạnh Daikin có độ bền cao

    Dàn nóng của máy lạnh Daikin có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt: Bề mặt là lớp nhựa Acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, kế đến là lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống rỉ sét

    [​IMG]


    3. Máy lạnh Daikinvới công nghệ biến tần Inverter

    Máy lạnh thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thiết lập, các máy lạnh này cần vận hành theo nguyên lý “tắt và bật” máy nén.Máy lạnh Daikin Inverter sử dụng công nghệ hoàn toàn khác. Máy làm việc tương tự như bàn đạp ga xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy lạnh Daikin Inverter đạt đến nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định.Điều này có nghĩa là cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và khả năng tiết kiệm điện cao.
    http://maylanhxuatnhapkhau.com/hang-san-xuat/may-lanh-lg-7.html
     
Chủ đề tương tự: Phát minh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lịch sử phát minh của máy may 4/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phát minh và sáng chế 12/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sửa nhà trọn gói ở Hồ Chí Minh không phát sinh thêm 15/11/20
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng giấy dán tường 1 cách phát minh sáng tạo 12/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Những phát minh xanh không được chào đón 28/9/20

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!