laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 691

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh hiện tượng sụp mí thường thấy khi bước vào tuổi trung niên, nhiều phái nữ còn xuất hiện bọng mỡ mắt khiến gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. phẫu thuật cắt mí dưới là giải pháp chị em nên lựa chọn để trẻ hóa và lấy lại ánh nhìn cuốn hút hơn.
    Bọng mắt là hiện tượng túi mỡ xuất hiện nằm dưới da vùng mí dưới, kéo vùng mắt chảy xệ xuống, mang đến vẻ già nua, mệt mỏi. Vốn dĩ, vùng da mắt có cấu trúc rất mỏng, ít đàn hồi, và dễ bị tổn thương. Do đó khi bị lão hóa, mất thêm rất nhiều collagen khiến cho mô da quanh mắt bị rút kiệt, tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ và thực hiện xuất hiện bọng mắt.

    Rất nhiều phái đẹp đã chia sẻ về vấn đề này với bác sĩ Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền và hi vọng sẽ tìm được dịch vụ khắc phục hiệu quả.

    Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Hà Nội cho biết: “Tôi năm nay 48 tuổi, kể từ khi có bọng mắt, tôi thấy gương mặt kém tươi tắn hơn nhiều, hơn nữa khi trang điểm và kẻ mắt cũng khó che giấu được khuyết điểm này, vì thế tôi đã đến chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền để được tư vấn.”

    [​IMG]
    phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Điền là thương hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin cậy
    Hiện nay, phẫu thuật cắt mí dưới là cách triệt để giúp loại bỏ bọng mỡ mắt, trả lại ánh nhìn tươi trẻ cho các eva. giải pháp này không đau, không để lại sẹo và nhanh chóng hồi phục.

    Theo đó, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát phần mí mắt dưới rồi bóc tách từng lớp để loại bỏ phần da thừa và bọng mỡ. Vết phẫu thuật được khâu lại bằng kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ tinh tế và giấu sát đường chân mi nên hoàn toàn không nhìn thấy. Đôi mắt của khách hàng sau khi hồi phục hoàn toàn sẽ cho vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên và tươi sáng.

    Trải nghiệm dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí dưới tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, rất nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực và đa số đều hài lòng cới chất lượng phương pháp tại đây. Chị Nguyễn Linh Mai cho biết: “Cắt mí tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền hoàn toàn không đau, đó là điều tôi hài lòng nhất, vì tôi vốn không chịu đau đớn giỏi. Ngoài ra, các bác sỹ và cả những bạn tư vấn viên đều rất nhiệt tình và quan tâm tới khách hàng. Sau khi cắt mí, tôi hồi phục khá nhanh và nếp mí sớm ổn định, không ảnh hưởng gì đến việc sinh hoạt hàng ngày”.

    Để có được những tư vấn chính xác nhất, quý khách hàng được khuyến khích nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sỹ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Trước khi tới với Thẩm mỹ bác sĩ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của Thẩm mỹ bác sỹ Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-cat-mi-duoi-loai-bo-bong-mat-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!