laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật hàm hô cần ngơi nghỉ trong bao lâu

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 28/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, Em đang muốn thực hiện phẫu thuật hàm hô mà chưa rõ phẫu thuật hàm hô cần ngơi nghỉ thời kì bao lâu? Tại nghề nghiệp của em khá bận rộn nên muốn tìm hiểu trước để sắp đặt thời kì thực hiện. Mong bác sĩ tham vấn cụ thể giùm em (Danh Tài – Tp.HCM ).

    [​IMG]

    Trả lời

    Chào bạn Danh Tài, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D. Về thắc mắc của bạn, Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D xin được tham vấn cho bạn như sau.

    Hô không chỉ có tác động đến sức khoẻ mà còn gây mất vẻ đẹp làm cho người bị hô cảm thấy mặc cảm khi tiếp xúc với nhau. Tình trạng bị hô hai hàm sẽ không khít nhau sẽ tác động đến khớp nhai. Bởi vậy , phẫu thuật hàm hô là thủ pháp khá hiệu quả được nhiều người lựa chọn để thực hiện.

    Sau phẫu thuật hàm hô cần ngơi nghỉ bao lâu là hợp lí?

    Thông thường sau phẫu thuật hàm hô sẽ yên ổn sau 7-10 ngày, và đây cũng là mốc quan trọng mà bạn cần ngơi nghỉ hoàn toàn ở nhà. Các bạn nên xin nghỉ học , nghỉ làm khoảng thời gian 10 ngày nhé , nếu được nhiều hơn thì càng tốt để hồi phục tốt hơn.

    Tuy nhiên phẫu thuật hàm hô cần ngơi nghỉ thời kì bao lâu thì còn phụ thuộc phần nhiều vào cơ địa của mỗi người và bạn cần phải đảm bảo những vấn đề quan trọng sau:

    Thực hành phẫu thuật hàm hô theo quy trình khoa học, an toàn

    Chế độ chăm nom răng miệng hợp lý, cẩn thận

    Thăm khám và thực hành đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ phẫu thuật

    Đồng thời việc lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật hàm hô không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, danh tiếng tốt có khả năng đảm bảo cho bạn thời kì ngơi nghỉ được rút ngắn hơn. Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam , sau khi phẫu thuật thành công , khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm nom hậu phẫu được trang bị các trang thiết bị công nghệ cao.

    [​IMG]

    Mặt khác , đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chữa trị nhiều năm ở nước ngoài với nhiều lĩnh vực độn cằm, thẩm mỹ tạo hình mắt, gọt mặt hàn quốc, phẫu thuật tạo hình xương gò má, thẩm mỹ không phẫu thuật bằng Botox, phẫu thuật nụ cười, căng da mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ tế bào gốc PRP, nâng mũi hàn quốc, thẩm mỹ tạo hình tai... sẽ tham vấn cho bạn chi tiết chế độ chăm nom sức khỏe sau khi phẫu thuật hàm mặt. Từ đó giúp ca chữa trị của bạn vừa đạt hiệu quả cao lại vừa hoàn toàn mau chóng.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Xử Lý Đầu Ti Bự Sau Sinh và Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 27/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Đầu Ti: Khám Phá Quy Trình và Lợi Ích của Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!