laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ! Tôi bị hở lợi và hô hàm nhẹ, bạn tôi nói là trong trường hợp này có thể thực hiện phẫu thuật hàm hô để chữa cả hai. Tuy nhiên, tôi còn phân vân quá. Bác sĩ cho tôi hỏi là phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thanh Nhã, Đồng Nai)
    Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM trả lời:
    Chào Thanh Nhã! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.
    Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không?
    Hàm hô dẫn đến cười hở lợi là khuyết điểm khá phổ biến hiện nay bởi khi hàm bị lệch về phía trước, khoảng cách giữa môi và nướu sẽ cách xa nhau. Hàm hô và cười hở lợi không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây tâm lí tự ti, khiến bạn không thoải mái và ngại trong giao tiếp, cười nói hằng ngày. Vậy phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi có nguy hiểm không được không?
    Trong trường hợp bị hô hàm dẫn đến cười hở lợi thì có thể thực hiện phẫu thuật hàm hô để giải quyết đồng thời hai khuyết điểm này. Ở kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt xương đẩy lùi hàm trên về phía sau, vừa cải thiện tình trạng hô hàm, vừa rút ngắn khoảng cách giữa nướu và môi trên, giúp nụ cười xinh xắn và không còn hở lợi.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phẫu thuật hàm hô chữa cười hở lợi. Vì vậy, để chắc chắn phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không trong trường hợp của bạn, bạn nên dành thời gian đến địa chỉ phẫu thuật uy tín để các bác sĩ thăm khám thêm.
    Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi 1
    Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
    Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM
    Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, tại đây hiện có thực hiện đầy đủ các dịch vụ nha khoa nhằm hoàn thiện vẻ đẹp cho khách hàng, trong đó có phẫu thuật cười hở lợi và phẫu thuật hàm hô.
    Duy nhất tại bệnh viện nha khoa KIM, bạn sẽ được chụp X quang Cone Beam CT hiện đại tại chỗ nhằm kiểm tra cấu trúc xương và xác định khuyết điểm cụ thể. Từ kết quả này, bác sĩ sẽ có câu trả lời chính xác liệu trường hợp của bạn phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được không. Bên cạnh đó, từ những số liệu này, bác sĩ sẽ lập ra phác đồ điều trị chính xác, giúp ca phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi được tiến hành nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn và cho kết quả thẩm mỹ cao hơn.
    Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi 2
    Bác sĩ thực hiện chụp X quang cho khách hàng trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi.
    Phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là sự lựa chọn tốt giúp bạn có kết quả như mong đợi. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nguyên Nhân Gây Bọng Mỡ Mắt và Giải Pháp Phẫu Thuật Lấy Da Dư 29/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Xử Lý Đầu Ti Bự Sau Sinh và Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 27/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Mũi S-Line và Phẫu Thuật Nâng Mũi S-Line 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Sụn Nhân Tạo Trong Phẫu Thuật Nâng Mũi 26/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu Đầu Ti: Khám Phá Quy Trình và Lợi Ích của Phẫu Thuật Thu Nhỏ Đầu Ti 23/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!