laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật hàm hô tiêu chuẩn 2015

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi oanhtmvut, 4/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 821

  1. Offline

    oanhtmvut New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi tư vấn:
    Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô .
    [​IMG]
    Tôi đang có ý định phẫu thuật hàm hô cho con gái tôi nhưng không biết chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền? Bác sĩ có thể cho tôi biết bên mình giá cả như thế nào không? Tôi xin cảm ơn! (Thu Huyền – Quận 3, tp. HCM)

    Thẩm mỹ Hàn Quốc JW trả lời:

    Chào chị Thu Huyền, cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Về câu hỏi của chị, chúng tôi xin được trả lời như sau.

    Phẫu thuật hàm hô hiện nay là một loại hình phẫu thuật thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi giải quyết được khuyết điểm mà kỹ thuật niềng răng trước đây không làm được. Phương pháp này có thể cải thiện được hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ, vì vậy, kết quả phẫu thuật sẽ tốt hơn và mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt của khách hàng.
    ==================================================

    ===================================================

    Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô được thực hiện bằng kỹ thuật cắt xương hàm, chỉ điều chỉnh ở bộ phận xương hàm và là thủ thuật chỉ cần điều trị trong một lần duy nhất. Hiện nay, tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, bác sĩ sử dụng rất nhiều kỹ thuật để cắt xương hàm. Có thể kể đến như: phẫu thuật cắt xương hàm trên để di chuyển (Phương pháp Lefort 1), phẫu thuật cắt xương tiền hàm nhổ 2 răng số 4 hàm trên kỹ thuật Wassmund, kỹ thuật cắt xương hàm trên thành nhiều mảnh làm rộng hàm hẹp… Tùy từng trường hợp khuyết điểm hàm hô của bạn, bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ thăm khám và tư vấn kỹ thuật điều trị thích hợp. Mỗi trường hợp sẽ có những phương pháp thích hợp khác nhau, vì vậy, chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền tại JW sẽ có sự chênh lệch ở mỗi khách hàng cụ thể.

    Phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được bác sĩ chú trọng đến từng giai đoạn và chi tiết nhỏ nhất. Từ khâu thăm khám ban đầu, kiểm tra sức khỏe để đảm bảo bệnh nhân có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật hay không, đến khâu vệ sinh răng miệng ngăn chặn vi khuẩn Streptococous sinh sống ở lỗ sâu răng và mô nha chu có khả năng gây nhiễm trùng… tất cả được thực hiện cẩn thận nhằm mang đến một kết quả an toàn.

    Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra răng miệng cho bệnh nhân trước phẫu thuật.

    Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc JW còn ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào trong phẫu thuật.

    – Máy chụp phim X – quang tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW là máy X – quang Pano-ceph của Mỹ thế hệ mới nhất, được dùng để kiểm tra cấu trúc xương hàm, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ phẫu thuật hợp lý nhất.

    Bệnh nhân được chụp phim với máy X-quang Pano-ceph ngay tại bệnh biện mà không phải đi đâu khác.

    – Phần mềm phân tích chuyên dụng hàm mặt OMS (Version mới nhất của Mỹ) là phần mềm dùng để đo đạc một cách chính xác cấu trúc xương, cần cắt đi bao nhiêu xương và vị trí dây thần kinh, bác sĩ qua đó sẽ thực hiện những đường cắt xương hàm chính xác mà không phải mơ hồ đoán định, tránh gây ra tình trạng lệch lạc và mất cân xứng sau này. Tiếp theo đó, máy vectra 3D sẽ mô phỏng cho bạn thấy trước hình ảnh khuôn hàm sau phẫu thuật, nếu bạn đồng ý với hình ảnh mới đó, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, còn nếu bạn chưa ưng ý ở bất kì điểm nào, các bác sĩ của chúng tôi sẽ thực hiện điều chỉnh lại để đảm bảo bạn có sự hài lòng tuyệt đối nhất.

    Phần mềm phân tích hàm mặt OMS của Mỹ giúp bác sĩ có đầy đủ số liệu để đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất.

    Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng của Đức và Mỹ không gây sang chấn mô mềm, không gây tổn thương xương, không tạo bột xương sẽ giúp cho vết thương mau lành và giảm sưng so với việc sử dụng máy cắt xương thế hệ cũ.

    Dr Nam mô phỏng lại quá trình cắt xương với máy cắt xương chuyên dụng.

    Thực hiện phẫu thuật hàm hô cho bạn tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật khuôn mặt tại Việt Nam và trên thế giới. Đó là Dr Bestly và Dr Nam. Chỉ có những chuyên gia phẫu thuật hàm mặt chỉnh hô móm kinh nghiệm và bác sĩ chỉnh nha tay nghề chuyên môn cao hội chẩn mới có thể đưa ra phác đồ điều trị, thực hiện những đường phẫu thuật chuẩn xác nhất.

    Với việc ứng dụng hàng loạt những máy móc hiện đại cũng như tay nghề cao của bác sĩ, quá trình phẫu thuật hàm hô sẽ nhanh chóng hồi phục. Chỉ sau 1 tuần là bệnh nhân đã được cắt chỉ, không còn tình trạng sưng nề, bạn đã có thể đi làm trở lại. Sau 1 tháng, phần xương được cố định đã ổn định. Bạn không cần phải quá lo lắng vì sau sau phẫu thuật, nhân viên Care 24 tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW sẽ chăm sóc và hướng dẫn bạn chu đáo để quá trình hồi phục được nhanh chóng hơn và an toàn.
    ======================================================================

    [​IMG]
    Hệ thống dịch vụ kết nối, phục vụ khách hàng 24/24, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và sự chăm sóc tốt nhất.

    Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

    Trước phẫu thuật, hàm trước đưa ra nhiều. Sau phẫu thuật, nụ cười nhìn đẹp và có duyên hơn.

    sau khi phẫu thuật hàm hô tại JW, gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

    Chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW được ấn định tùy vào từng trường hợp hàm cụ thể và kỹ thuật được ứng dụng. Để biết thêm chi tiết, chị có thể liên hệ với thẩm mỹ Hàn Quốc qua hoặc trực tiếp đến gặp bác sĩ để được tư vấn miễn phí. Bạn cũng có thể tham khảo thêm chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tại bảng giáchỉnh hình hô vẩu mómcủa JW.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí 26/12/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!