laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật làm đầy hốc mắt có phải phương pháp tối ưu?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi caotam95, 19/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    caotam95 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ***Vấn đề thường gặp của các chị em: Hốc mắt sâu.
    Hốc mắt sâu làm cho khuôn mặt bạn trở nên u ám, mệt mỏi kém sắc. Giao tiếp, công việc của bạn từ đó không còn được suôn sẻ. Nên bạn muốn phẫu thuật làm đầy hốc mắt để lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt? Vậy thì hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết này. Để hiểu hơn về dịch vụ thẩm mỹ mắt đang rất được quan tâm này nhé!

    Kỹ phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu hiện đại
    Phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu là công nghệ thẩm mỹ mắt rất an toàn. Và đạt tính thẩm mỹ rất cao. Hiện nay có 2 cách để tiến hành chữa hốc mắt sâu đó chính là:
    [​IMG]
    • Làm đầy hốc mắt sâu bằng Filler. Bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất làm đầy Filler vào hốc mắt bị trũng sâu. Sau khoảng 5 phút đôi mắt sẽ được làm đầy nhanh chóng. Mà không cầm bóc tách hay phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu.
    • Làm đầy hốc mắt sâu bằng cấy mỡ tự thân: Kỹ thuật chữa hốc mắt sâu này duy trì hiệu quả 3 – 5 năm. Được thực hiện trên nguyên lý tận dụng những mô mỡ dư thừa trên cơ thể (bụng, đùi, hông,…). Được lấy ra và tách chiết thành những mô mỡ nguyên bào. Sau đó cấy vào vùng hốc mắt sâu, nên rất an toàn cho khách hàng.
    [​IMG]

    Dù áp dụng kỹ thuật phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu nào đi nữa. Thì đôi mắt của chị em đều có thể đạt tính thẩm mỹ cao, và đẹp toàn diện. Nếu tìm được địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín.
    ===> Bí quyết làm đẹp: Làm đầy hốc mắt bằng filler.

    Phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu ở Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng
    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một thẩm mỹ viện uy tín, phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu đẹp và chất lượng. Thẩm mỹ viện Bs.Ngô Mộng Hùng đã nhanh chóng trở thành “điểm dừng chân” làm đẹp của nhiều chị em. Với sự thành công của hơn 500 ca chữa hốc mắt sâu mỗi năm. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn sau khi nhìn ngắm những hình ảnh thực tế dưới đây.
    [​IMG]
    Khi đến đây để trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ mắt này. Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng tư vấn, cũng như tiến hành phẫu thuật làm đầy hốc mắt sâu. Bác sĩ thẩm mỹ đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cộng với gu thẩm mỹ cao. Sẽ giúp bạn có ngay đôi mắt tươi trẻ, long lanh hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Ngoài ra, công nghệ và trang thiết bị phục vụ cho mọi ca phẫu thuật. Đều được nhập khẩu ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan. Vì vậy tất cả các ca phẫu thuật làm đầy hốc mắt đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo.
    ===> Giải đáp mọi thắc mắc về: Phẫu thuật làm đầy hốc mắt.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí 26/12/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!