laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu Thuật Nâng Mũi Bằng Vật Liệu Nhân Tạo Kết Hợp Sụn Tự Thân (Sụn Vành Tai)

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi NhanvienMV, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    NhanvienMV New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là mũi đẹp và hài hòa ?

    Mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch… đều có thể đi nâng mũi, tuy nhiên, ít người biết được tỉ lệ chuẩn của một chiếc mũi đẹp để có thể căn cứ đánh giá cho đúng.

    Để có một chiếc mũi đẹp, cao, thanh thoát, mềm mại và tự nhiên, thì khi nâng mũi dù là dáng mũi chữ S phải đảm bảo các yếu tố sau đây.

    · Mũi phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

    · Chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.

    · Chiều dài đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi.

    · Góc mũi môi và góc mũi trán theo đúng tỷ lệ vàng của khuôn mặt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vậy thế nào là tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp hoàn hảo ?

    Khi nhìn trực diện chiếc mũi chia khuôn mặt chúng ta thành hai nửa đối xứng. Nên khi nhìn trực diện, mũi thường được lấy làm tâm. Chiếc mũi lúc này sẽ đóng vai trò như vị thuyền trưởng, dẫn đường cho ánh mắt quan sát của người đối diện.

    Chiếc mũi với đường cong mềm mại, chóp mũi cao sẽ hướng ánh mắt người quan sát đến đôi môi hay đôi mắt biết nói. Ngược lại chiếc mũi tẹt to bè lại khiến khuôn mặt không có điểm nhấn, trôi tuột trong tâm trí người quan sát. Đặc biệt chiếc mũi cao toát lên vẻ thông minh, sang trọng làm tăng thần thái của người sở hữu.

    [​IMG]


    [​IMG]Khi nhìn nghiêng khuôn mặt khi nghiêng một góc 30-40 độ sẽ đẹp hơn rất nhiều. Một phần của khuôn mặt bị che khuất khiến bạn trở nên thật bí ẩn.Lúc này mọi sự tập trung được dồn lên một bên mắt và dáng mũi. Tại góc độ này, mũi là phần nhô ra hơn hẳn so với khuôn mặt nên sẽ được chú ý nhiều nhất. Bạn muốn xuất hiện với một chiếc mũi cao, đường cong tự nhiên hay chiếc mũi tẹt nhìn mãi không ra ?

    Phẫu thuật nâng mũi bằng vật liệu nhân tạo thông thường là vật liệu tương hợp sinh học : Silicon dẻo.

    Một chiếc mũi đẹp cần có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Nâng mũi dáng mũi chữ S chính là câu trả lời mà các Bác Sĩ thẩm mỹ dành cho bạn. Dáng mũi chữ S sẽ giúp bạn xinh đẹp, tự tin trước mọi ánh nhìn.

    Phẫu thuật nâng mũi dáng mũi chữ S bằng vật liệu tương thích sinh học : Silicon dẻo là phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay
    Dáng mũi chữ S là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi, tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi. Như vậy nâng mũi dáng mũi chữ S phải tạo được đường nét cong cho sống mũi, chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Mặt khác chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý.

    Như vậy, với công nghệ nâng mũi dáng mũi chữ S, chiếc mũi của bạn ngoài việc được nâng cao hơn, dáng mũi của bạn cũng có được đường cong và sự mềm mại tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
    Khi nào nên nâng mũi dáng mũi chữ S ? Phương pháp nâng mũi chữ S thường được sử dụng đối với trường hợp mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, dài khoằm. Nhưng nâng mũi bằng vật liệu nhân tạo tương thích sinh học: Silicon dẻo có nhược điểm mũi có thể bị bóng, đỏ, lộ sóng … Để giải quyết những vấn đề trên các Bác Sĩ thẩm mỹ sẽ lấy sụn vành tai kết hợp với vật liệu nhân tạo: Silicon dẻo để khắc phục tình trạng trên.

    [​IMG]

    Thông thường hầu hết các trường hợp sau phẫu thuật sống mũi được nâng cao, khuôn mặt được cải thiện trông rạng rỡ hơn. Nếu chỉ xem thực hiện thì có cảm giác phẫu thuật nâng mũi thật đơn giản và nhẹ nhàng. Nhưng thực tế, để tạo ra một cái mũi đẹp, nằm yên, dung nạp và hòa hợp với da thịt con người là cả một vấn đề. Công việc này ngoài đòi hỏi về chuyên môn còn cần sự tỉ mỉ, kỳ công. Nâng mũi dáng mũi chữ S bằng vật liệu nhân tạo kết hợp sụn tự thân được ứng dụng khá gần đây và phát triển mạnh mẽ ở Hàn Quốc. Việt Nam ứng dụng kỹ thuật này từ năm 2008.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp và cần đến sự tư vấn của Bác Sĩ chuyên khoa thẩm mỹ , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp phòng khám Thẩm Mỹ Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.

    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM

    Giờ làm việc từ 8h đến 18h. Chủ nhật và ngày lễ nghỉ.

    Website : Phuongdung.vn

    Email: [email protected]

    Phòng Khám Thẩm Mỹ Phương Dung – BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!