laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật nâng ngực - Mang lại nét tự tin cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi ledinh121189, 9/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 812

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đang lo ngại khi bầu ngực quyến rũ ngày nào của mình đang dần chảy xệ khi đầu vú bắt đầu hướng xuống dưới. Bạn thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông và mong muốn tìm lại khuôn ngực căng tràn sức sống trước kia.

    Hiện nay với phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được các chuyên gia ứng dụng thành công tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể thay đổi và sở hữu khuôn ngực mà mình hằng ao ước.

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực của bạn bị chảy xệ, có thể do tuyến vú bị suy giảm sau khi sinh con, lão hóa dây chằng treo tuyến vú, do béo phì quá mức…

    [​IMG]

    Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ giúp đưa núm vú của bạn về vị trí và tạo một bầu ngực căng tròn đúng chuẩn. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nếu thực hiện đúng phương pháp và tại một địa chỉ uy tín, ca phẫu thuật sẽ đạt kết quả cao nhất mà không gây tổn thương đến sức khỏe của bạn.

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là dịch vụ được hầu hết các trung tâm áp dụng. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng thực hiện an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong số rất ít trung tâm hiện nay đã ứng dụng rất thành công phương pháp này và cho ra kết quả tối ưu nhất.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là bệnh viện đã thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật, trong đó số ca phẫu thuật nâng ngực khắc phục ngực chảy xệ chiếm tỷ lệ rất cao. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện Kim và có được sự hài lòng tuyệt đối.

    Có rất nhiều tố đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ: đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, áp dụng những máy móc kỹ thuật hàng đầu trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, đặc biệt là máy vectra 3D.

    Ngoài ra, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống cơ sở vật chất. Hệ thống phòng mổ tại bệnh viện Kim được xây dựng và bố trí hợp lý theo quy trình chặt chẽ của Bộ Y tế, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Hình ảnh sau khi phẫu thuật ngực chảy xệ thực tế gây sốc 9/11/21
Nâng Ngực Nội Soi Phẫu thuật thu gọn ngực chảy xệ có đau không 24/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Giá phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bao nhiêu là phù hợp? 18/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất 17/9/21
Nâng Ngực Nội Soi Phẫu thuật thu nhỏ đầu ngực như thế nào? 24/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!