laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật polyp hậu môn như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 25/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bác sỹ hậu môn – trực tràng cho biết: Đối với trường hợp bệnh polyp hậu môn đang ở mức độ nhẹ, các khối polyp mới hình thành, bạn có thể sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để điều trị tại nhà. Tuy nhiên, khi bệnh chuyển nặng, các khối polyp phát triển lớn, có kích thước khoảng 10cm, người bệnh cần mổ polyp hậu môn.

    [​IMG]

    Mổ polyp hậu môn có đau không?
    Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ nội soi, siêu âm để chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, vị trí và kích thước của các khối polyp. Sau khi có kết quả, các bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp điều trị polyp hậu môn an toàn và hiệu quả nhất cho người bệnh. Nếu bệnh nhân lo lắng, bất an, sợ đau đớn khi phẫu thuật các bác sỹ sẽ tư vấn giúp người bệnh ổn định tâm lý, đồng thời tiến hành gây tê để bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn trong quá trình mổ polyp hậu môn.

    Tại phòng khám đa khoa Bà Triệu đang áp dụng phương pháp HCPT để mổ polyp hậu môn. HCPT là phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu của Mỹ, sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ khối polyp mà không dùng dao, kéo để mổ. Lợi dụng nguyên lý sản sinh nhiệt của sóng điện cao tần để sản sinh nhiệt độ từ 80 – 900 độ C. Nhiệt độ sinh ra do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào để loại bỏ các hoàn toàn các khối polyp, đồng thời kích thích quá trình lưu thông máu, tái tạo nhanh chóng các tế bào mô mới, giúp vết thương nhanh chóng được bịt kín. Do đó, khi phẫu thuật mổ polyp hậu môn bằng HCPT không gây đau đớn, chảy máu, không tổn thương vùng xung quanh và không gây biến chứng sau phẫu thuật. Hơn nữa HCPT xâm lấn tối thiểu, vùng điều trị nhỏ nên người bệnh sau khi phẫu thuật sẽ hồi phục nhanh chóng.

    Sau khi phẫu thuật polyp hậu môn, người bệnh có một số điều cần hết sức lưu ý để có thể hồi phục nhanh và hiệu quả nhất, chi tiết bạn có thể xem ngay tại: Phẫu thuật polyp hậu môn như thế nào?

    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề mổ polyp hậu môn của các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu, bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về điều trị polyp hậu môn bằng HCPT. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Trung vệ "thép" Chương Thị Kiều phẫu thuật 8/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng 7/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Trào lưu phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!