laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí tại Thẩm Mỹ Viện Phương Dung

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 16/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 680

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quan điểm về đôi mắt đẹp sẽ thay đổi theo thời gian và phụ thuộc vào ý chủ quan mỗi người. Tuy nhiên, vẫn có những tiêu chuẩn "vàng" đánh giá thế nào là một đôi mắt đẹp.không chỉ là điểm thu hút nhất trên khuôn mặt, đôi mắt còn giúp biểu lộ cảm xúc một cách chân thật nhất, chính vì thế người ta thường nói "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Thậm chí, quan niệm nhân tướng học còn cho rằng hình dáng của đôi mắt có thể đánh giá được tính cách con người.

    Phẫu thuật tạo hình mắt hai mí

    Từ xa xưa đến nay, hình ảnh đôi mắt đẹp đã được ca ngợi rất nhiều trong các lĩnh vực nghệ thuật từ văn chương, âm nhạc cho đến hội họa. Tuy mỗi thời có quan niệm khác nhau để đánh giá nhưng chung quy lại chúng ta đều cảm nhận được rằng đôi mắt đẹp để lại nhiều ấn tượng và tạo cảm tình cho người đối diện.


    Vậy hiện nay, xã hội chúng ta quan điểm thế nào về một đôi mắt đẹp ?

    [​IMG]
    1. Hài hòa với khuôn mặt

    Đối với phụ nữ, đôi mắt sẽ đẹp hơn khi kết hợp với đôi hàng mi cong, dài và cặp chân mày thanh tú.


    2. Đuôi mắt hướng lên trên

    Người ta cho rằng đôi mắt có độ dài vừa phải cùng với đuôi mắt hướng lên trên là biểu hiện của một người thông minh, toát lên sự lạc quan và mạnh mẽ. Vì thế mà trong xu hướng trang điểm hiện nay, người ta thường vẽ thêm phần đuôi mắt hướng lên trên để khuôn mặt trông tươi sáng và ấn tượng hơn.

    3. Một đôi mắt sáng long lanh

    Đây là lý do tại sao hầu hết chị em phụ nữ đều không thích đeo kính cận. Đeo kính cận khiến mắt bị lờ đờ, dại đi kém sức sống. Thay vào đó, một đôi mắt mở to và sáng long lanh sẽ cuốn hút người đối diện, trông bạn tự tin và tràn đầy sức sống hơn. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay nhiều người trẻ tuổi thích đeo “len” thời trang để tăng độ long lanh cho đôi mắt.

    4. Đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng

    Đôi mắt ti hí thường làm cho người ta liên tưởng đến những tính cách không tốt như gian manh, dữ dằn. Nên thông thường người ta thích một đôi mắt to tròn, mắt 2 mí rõ ràng tạo cho khuôn mặt sự hiền lành, khả ái mà cũng không kém phần sắc sảo.

    [​IMG]

    Các dạng phẫu thuật mí mắt: Với mí trên, phẫu thuật này sẽ tạo mắt 2 mí để khuôn mặt trông thanh tú, quý phái….Ngoài ra, với tuổi cao, cả phụ nữ và đàn ông đều có thể bị mỡ thừa đọng lại tạo thành túi mỡ ở mí mắt dưới, hay phần da mí mắt trên chùng xuống…, phẫu thuật thẩm mỹ mắt sẽ lấy đi túi mỡ thừa ở mí dưới, cắt bỏ phần da thừa mí trên…, tạo đôi mắt, và cả khuôn mặt, trông trẻ trung, linh hoạt hơn … Với phẫu thuật mắt, Bác Sĩ sẽ khéo léo ẩn đường may vào rãnh mí trên, hoặc nằm sát viền lông mi của mí dưới, tạo cho đôi mắt sau phẫu thuật trông tự nhiên, không thể hiện dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật.

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.

    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM


    Website : Phuongdung.vn


    Email: [email protected]


    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Son Heung-min phải phẫu thuật, nguy cơ nghỉ World Cup 9/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Áo choàng phẫu thuật 22/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Trung vệ "thép" Chương Thị Kiều phẫu thuật 8/9/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Vừa phẫu thuật xong, Ben Chilwell phá vỡ im lặng 7/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Trào lưu phẫu thuật tai nhọn hoắt nguy hiểm 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!