laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp và an toàn

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi warmheartnbp, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 730

  1. Offline

    warmheartnbp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở phái nữ, đôi mắt là chi tiết có sức hút mạnh nhất giúp quyến rũ người đối diện. Với Thu Cúc, sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, hút hồn trở nên rất dễ dàng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại đây.
    Qua 2 thập kỷ trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hội tụ đầy đủ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt bao gồm: bấm mí Hàn Quốc, độn mắt sâu, cắt mí mắt, tạo bầu mắt dễ thương, chỉnh hình mắt xếch, mở rộng góc mắt, cấy mỡ mí mắt, nâng chân mày, chỉnh hình mí sụp bẩm sinh. Mỗi phương pháp khác nhau giúp khắc phục các khuyết điểm khác nhau trên đôi mắt các khách hàng.
    [​IMG]
    Đôi mắt luôn là chi tiết đầu tiên được nhắc đến khi đánh giá vẻ đẹp trên gương mặt phái nữ

    Về phương pháp nhấn mí Hàn Quốc: Đây là phương pháp giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót… tạo hình mắt 2 mí to rõ ràng và cân xứng, phù hợp với các nét trên gương mặt. Phương pháp này áp dụng cho các bạn có độ tuổi từ 18-27.
    Độn mắt sâu: Mắt quá sâu thường khiến cho gương mặt phái nữ nhìn rất dữ hoặc u sầu, già trước tuổi. Để khắc phục tình trạng này, Bệnh viện Thu Cúc thực hiện phẫu thuật độn mắt sâu, giúp cho đôi mắt tươi tắn, trẻ trung hơn.
    Phẫu thuật cắt mí mắt: Cắt mí mắt là phương pháp vừa tạo nếp mí to rõ ràng, đồng thời khắc phục tình trạng bọng mỡ, da chùng, da thừa, sụp mí. Áp dụng cho các khách hàng trung niên có độ tuổi từ 30-50, giúp khách hàng trông trẻ trung và rạng rỡ hơn.

    Nâng chân mày: Giống như mí mắt, qua thời gian, chân mày của phái nữ cũng kém săn chắc dẫn đến trùng xuống góp phần gây sụp mí mắt. Phẫu thuật nâng chân mày tại Thu Cúc sẽ giúp khách hàng có được đôi chân mày đẹp, tạo nên vẻ tươi sáng hơn trên gương mặt.
    Chỉnh hình mí sụp bẩm sinh: Khác với sụp mí do lão hóa, có rất nhiều người bị sụp mí do bẩm sinh. Với tình trạng này, các bác sĩ Thu Cúc sẽ áp dụng các kỹ thuật y khoa chuyên biệt giúp chỉnh hình mí tạo nếp mí to rõ ràng, mở rộng hơn tầm nhìn đôi mắt cho khách hàng.
    Mở rộng góc mắt: Đây là tiểu phẫu nhẹ nhàng giúp khắc phục đôi mắt có khuyết điểm nhỏ hẹp, tạo mắt to cân xứng với khuôn mặt.

    Tạo bầu mắt dễ thương: Hiện nay, phẫu thuật này đang được phụ nữ Hàn Quốc rất ưa chuộng. Đôi mắt có hình bầu mắt sẽ giúp bạn gái có vẻ nụng nịu, dễ thương hơn. Đây cũng là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ mắt đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại Thu Cúc.
    Cấy mỡ mí mắt: Phương pháp này nhằm phục vụ làm đẹp cho các khách hàng có khuyết điểm hốc mắt sâu hoặc teo túi mỡ mắt tự nhiên do quá trình lão hóa gây nên. Một số trường hợp, do lấy mỡ mắt tại địa chỉ không uy tín dẫn đến lượng mỡ bị lấy đi quá nhiều thì khắc phục bằng phương pháp này cũng cho hiệu quả rất cao.
    Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt
     
Chủ đề tương tự: Phẫu thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Quá trình hồi phục sau phẫu thuật cắt mí 26/12/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên phẫu thuật cắt mí mắt không? 28/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Có nên cắt chỉ mí mắt sau phẫu thuật không? 26/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!