laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại TMV Phương Dung

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi Phuong Dung 2, 18/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 599

  1. Offline

    Phuong Dung 2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thế nào là mũi đẹp và hài hòa ?

    [​IMG]

    Mũi tẹt, mũi gồ, mũi hếch… đều có thể đi nâng mũi, tuy nhiên, ít người biết được tỉ lệ chuẩn của một chiếc mũi đẹp để có thể căn cứ đánh giá cho đúng.

    Để có một chiếc mũi đẹp, cao, thanh thoát, mềm mại và tự nhiên, thì khi nâng mũi dù là dáng S Linephải đảm bảo các yếu tố sau đây :


    · Mũi phù hợp, hài hòa với khuôn mặt.

    · Chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.

    · Chiều dài đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài mũi.

    · Góc mũi môi và góc mũi trán theo đúng tỷ lệ vàng của khuôn mặt.

    [​IMG]

    Hiện nay, vẫn có nhiều bạn đi nâng mũi không theo tỷ lệ trên, muốn nổi trội phá cách nên tạo ra chiếc mũi cao mất tự nhiên.
    Bạn thường thấy, mũi của người Hàn rất tự nhiên vì họ tôn trọng công thức đề ra, còn người Việt Nam thì hay bỏ qua điều này.
    Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp, khuôn mặt không hợp với tỷ lệ chuẩn này của chiếc mũi. Do đó, đòi hỏi Bác sĩ cần phải có thẩm mỹ để đánh giá, thực hiện nâng mũi phù hợp với khuôn mặt của mỗi người.

    Còn theo chuẩn mỹ học, thì mũi đẹp là cần có độ cao, độ dài và rộng cân đối với khuôn mặt, do đó, mà có những tỷ lệ sau đây:


    · Độ dài của mũi bằng khoảng 1/3 chiều dài gương mặt.

    · Độ cao của sống mũi từ 9 - 10 mm.

    · Độ cao của đỉnh mũi và độ rộng của cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi.

    · Góc chóp mũi, nhân trung, mô trên từ 90 - 100 độ, góc giữa chân mày, giữa hai mắt, sống mũi khoảng 130 độ.

    · Sống mũi thẳng tạo góc nghiêng 30 - 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Sống mũi cùng đầu mũi tạo hình mũi S-Line mềm mại, tự nhiên.

    [​IMG]

    Mũi là trung tâm của khuôn mặt, một sống mũi ngay ngắn hình dáng đẹp sẽ tôn vinh được nét đẹp của những bộ phận khác và toàn bộ khuôn mặt mà liên quan mật thiết nhất là đôi mắt.Có nhiều phẫu thuật chỉnh hình mũi như: chỉnh mũi nghiêng lệch phần sống và phần đầu mũi, chỉnh hình gồ xương (mũi két), thu nhỏ đầu mũi quá lớn, làm mỏng cánh mũi quá dày…

    Ngày nay việc nâng sống mũi và thu gọn cánh mũi trở nên rất phổ biến vì người Á Đông của chúng ta vốn là “da vàng mũi không cao”, nhiều người tin rằng việc có một sống mũi đẹp sẽ làm cho họ may mắn hơn, thậm chí thay đổi được vận hạn của họ. Lý giải theo trình tự của khoa học khi có một sống mũi vừa ý, người ta sẽ cảm thấy tự tin hơn, đưa ra những quyết định đúng đắn hơn và từ đó gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Có nhiều cách để nâng sống mũi như dùng sụn lấy từ mào xương chậu, sụn sườn thứ 12, sụn tai…, hoặc dùng thỏi silicon và phương pháp không cần mổ là tiêm các hợp chất cao phân tử như Restylane, Aquamid và Esthesic để nâng sống


    Có chỉ định thu gọn cánh mũi khi khoảng cách giữa hai cánh mũi lớn hơn khoảng cách giữa hai khóe mắt trong. Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu cắt bớt phần nền và một phần mô mềm của cánh mũi bị phồng, dấu sẹo mổ vào rãnh mũi – mặt để thu gọn vùng cánh mũi. Thủ thuật này ngày nay được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên phẫu thuật này đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo và chính xác để có được sự hài hòa cân đối trên khuôn mặt

    Làm thế nào để nâng sống mũi và tạo cánh mũi cho đẹp là việc phụ thuộc vào mỗi kinh nghiệm của bác sĩ, riêng Bác Sĩ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Trần Thúc Bảo đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ và đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật đẹp mỹ mãn. Trên từng khuôn mặt, dựa vào tiêu chuẩn mỹ học và tùy thuộc vào chiều dài, chiều ngang của khuôn mặt, độ cao của khuôn gò má, độ rộng của đôi cung mày với cánh mũi độ nhô của môi trên …


    [​IMG]

    Tóm lại tiêu chí chung là “Mũi của người Á Đông thì mới phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông”.
    Đường mổ thường rất ngắn khoảng 1cm và nằm chỗ tiếp giáp giữa niêm mạc trong lỗ mũi với bên ngoài (đây là vị trí không để lại sẹo).

    Nếu bạn đang cân nhắc làm đẹp bằng công nghệ cao và cần đến sự tư vấn của chuyên gia trong ngành , có thể gọi đến hotline : 090.3333.161 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện Phương Dung để được bác sĩ Trần Thúc Bảo tư vấn.


    Địa chỉ : 290 Âu Cơ – Phường 9 – Quận Tân Bình – TP.HCM


    Website : Phuongdung.vn


    Email: [email protected]


    Thẩm Mỹ Viện Phương Dung - BS Trần Thúc Bảo , một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh.



    Xem Thêm : Nâng mũi S-Line tại TMV Phương Dung
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!