laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phí điều trị cách điều trị bệnh rò hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh rò lỗ đít hay còn gọi là bệnh mạch lươn (theo cách gọi của dân gian) là bệnh do sự nhiễm trùng ở các khe và nhú trong ống hậu môn, từ đó gây viêm và tụ mủ ở các tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt hậu môn, sau đó phá miệng ra quanh lỗ hậu môn.

    >> Nên điều trị rò hậu môn ở bệnh viện nào thì tốt

    Bệnh gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được chữa trị kịp thời. Do đó, các thầy thuốc phòng khám đa khoa Apollo sẽ cung cấp cho bạn những tri thức về triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn để bạn có thể sớm nhận biết triệu chứng và điều trị kịp thời.

    [​IMG]

    Triệu chứng và phương pháp điều trị bệnh rò lỗ đít

    Bệnh lý rò lỗ đít là một nhiễm trùng mãn tính, do áp-xe không dẫn lưu hết mủ, điều trị không dứt điểm, vùng xung quanh hậu môn sẽ có một lỗ tiết dịch mủ kéo dài, đường rò có thể kéo dài bên dưới và có thể mở thông vào đại tràng. Nếu để lâu sẽ gây khó khăn trong điều trị vì đường rò có thể trở thành phức tạp. Khi đã bị rò lỗ đít, cần phải điều trị bằng giải phẫu.

    Các bài viết bị nứt hậu môn phải làm sao can dự:

    » Rò hậu môn và căn do gây bệnh

    » Điều trị dứt điểm bệnh apxe hậu môn

    Triệu chứng bệnh rò lỗ đít(Bệnh trĩ có tự điều trị tại nhà được không thưa thầy thuốc?)

    Những triệu chứng thường gặp

    Sau một thời kì ổ áp-xe quanh hậu môn tự vỡ, vết thương tự liền lại được nhưng để lại một lỗ đóng vẩy khô đôi khi chảy mủ hoặc dịch vàng hôi, tái đi tái lại nhiều lần.

    - thỉnh thoảng thấy ngứa hay xì hơi qua lỗ rò.

    - Thăm khám thấy tại chỗ cứng chắc, ấn vào đau, khám lỗ đít có thể thấy lỗ rò trong.

    - Nếu bị nhiễm trùng có thể gây đau, xuất hiện khối căng ở rìa lỗ lỗ đít.

    - Đau đứt quãng và mũ chảy từ một lỗ tầng sinh môn.

    - Người bệnh xuất hiện mụn mủ nổi lên cạnh hậu môn, trên mặt mụn mủ có một mài, nặn mụn mủ đó thấy có ít giọt mủ chảy ra.

    Các vi khuẩn có thể gặp ở dường rò là các vi khuẩn đường ruột như E.coli, liên cầu, tụ cầu, ngoài ra có thể do lao.

    Tùy vào những biểu hiện của nứt hậu môn loại rò hậu môn mà có phương pháp điều trị khác nhau

    Nếu loại áp xe cạnh hậu môn cần phải được rạch tháo mủ càng sớm càng tốt tránh ổ mủ lan tràn tạo thành các đường hầm như mạch lươn làm hư hại nhiều tổ chức ở vùng lỗ đít.


    Tùy loại rò lỗ đít mà có phương pháp điều trị khác nhau

    (nguyên cớ dẫn đến bệnh rò hậu môn là gì thưa thầy thuốc?)

    Nếu là rò lỗ đít cần phải chẩn đoán xác thực thương tổn rò qua siêu âm và phải giải phẫu cắt bỏ được mô xương đường rò, nhưng phải bảo vệ an toàn cơ thắt hậu môn vì tai biến cắt đứt cơ thắt làm cho bệnh nhân đi cầu mất tự chủ là một tai biến rất đáng ngại hơn nhiều so với bệnh rò.

    do vậy để bảo vệ cơ thắt lỗ đít khi mổ, người ta thường dùng phương pháp cột dây thun để cắt dần cơ thắt này, việc cột dây thun này còn có tác dụng dẫn lưu mủ và an toàn cho giải phẫu đường rò. Việc cột dây thun này có 2 tác dụng:

    - Bảo vệ sự toàn vẹn cơ thắt hậu môn

    - Dẫn lưu ổ nhiễm trùng và làm đổi thay tình trạng nhiễm trùng cấp tính.

    Bệnh để lâu có thể sẽ dẫn đến các bệnh khác về lỗ đít trực tràng hoặc gây ra nhiều biến chứng khôn lường và khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Do đó, nếu thấy bản thân có triệu chứng của căn bệnh này, bạn hãy chóng vánh tìm đến cơ sở y tế uy tín để được thăm khám cụ thể và chữa bệnh. Việc phát hiện bệnh và chữa trị sớm không chỉ giúp cho việc chữa bệnh mang lạ hiệu quả một cách chóng vánh, triệt để mà còn tiện tặn tối đa phí tổn điều trị.

    Nếu bạn quan tâm đến việc Uổng điều trị cách điều trị bệnh rò hậu môn các bệnh lý hậu môn trực tràng, bệnh trĩ cũng như các vấn đề về sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến Phòng khám đa khoa Khương Trung (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội)để được các bác sĩ chăm sóc và điều trị. Số điện thoại đường dây nóng : 0438288288
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!