laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phiên bản đáng sở hữu nhất của Fortuner là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 27/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota là một dòng xe có thương hiệu và cũng bởi vì điều đó, tôi rất thích và luôn ưu tiên chọn những dòng xe này cho riêng mình. Với Toyota, không chỉ là chất lượng mà đôi khi là dịch vụ khách hàng cũng khiến tôi thích. Tôi rất ấn tượng bởi cách nhân viên những đại lý Toyota luôn nhiệt tình và sẵn lòng giới thiệu cũng như tư vấn cho chúng tôi cách sử dụng thế nào. Đó có thể nói là một điểm cộng mà không phải dòng xe nào cũng làm được.

    [​IMG]
    Phiên bản nào của bạn đang chạy với tên Toyota Fortuner

    Một trong những chiếc xe tôi thích nhất, chính là Xe Toyota Fortuner, đây là chiếc SUV thể thao đa dụng vốn được rất nhiều người ưa thích. Với thiết kế rất cá tính mang tính hầm hố, cá tính thì đây có thể được xem là dòng xe đáng sở hữu nhất năm. Hơn nữa mức gía xe vô cùng hấp dẫn thì việc sở hữu Toyota cũng được xem là một món hời rất lớn cho bạn rồi đấy nhé.

    Vậy Xe Toyota Fortuner giá bao nhiêu?
    - Fortuner 2.5G máy dầu số sàn : 947.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 1 cầu : 1.008.000.000
    - Fortuner 2.7V tự động máy xăng 2 cầu : 1.121.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 1 cầu : 1.082.000.000
    - Fortuner TRD Sportivo màu trắng 2 cầu : 1.195.000.000

    [​IMG]
    Toyota Fortuner đáng để bạn phải sở hữu

    Và trong tất cả các phiên bản của Xe Toyota thì chiếc Toyota Fortuner TRD Sportivo 2015 là dòng xe được nâng cấp từ dòng xe Fortuner máy xăng số tự động phiên bản thường, trên Fortuner TRD dễ dàng nhận thấy sự khác biệt từ màu trắng ( 040 ) được sơn toàn bộ xe, đi kèm là bộ Body kít khá thể thao bao gồm: Bộ cản trước, cản sau, đuôi gió và bộ tem TRD Sportivo độc quyền dán 2 bên hông xe cùng tem nhựa dán phía sau đuôi xe . Đây là chiếc xe được đánh gì là phiên bản đáng sở hữu nhất. Vì thế nếu bạn đang phân vấn thì hay ra quyết định ngay với dòng xe này.

    Toyota là thương hiệu xe luôn tạo ra cho người ta cái cảm giác rằng mình luôn luôn đúng. Sở hữu xe này là một quyết định có thể nói là chính xác không còn gì bằng. Thế nên, đứng bỏ lỡ điều này nhé mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!