laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim hoạt hình Vua hải tặc được phát trên Adult Swim của Mỹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kimcuongden1712, 1/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 942

  1. Offline

    kimcuongden1712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình truyền hình Adult Swim, một chương trình dành cho người lớn, thuộc hệ thống kênh truyền hình cáp nổi tiếng Cartoon Network của Mỹ, vừa lên kế hoạch thực hiện việc phát lại các anime Vua hải tặc.


    Ông Jason DeMarco, giám đốc sáng tạo của Adult Swim, đồng thời cũng là người đứng sau chương trình Toonami đã xác nhận thông tin này thông qua Twitter. Ông nhấn mạnh việc phát sóng này là một thử nghiệm và Vua hải tặc sẽ giữu một vị trí quan trọng “nếu nó mang lại kết quả tốt”.

    Các phim chiếu lại của Vua hải tặc bao gồm các tập đã phát sóng của tuần trước trên chương trình Toonami, nhưng đây hoàn toàn không phải là một phần của Toonami. Các tập mới của Vua hải tặc sẽ tiếp tục được trình chiếu tại Toonami lúc 2:30 a.m, tối thứ 7 (sáng chủ nhật) - giờ Mỹ.

    Không phải là một kế hoạch quá đình đám, song động thái của này của Adult Swim nói riêng và của Cartoon Network nói chung cho thấy, vị trí của anime Nhật bản đang ngày càng được quan tâm tại Mỹ, đặc biệt là sự quan tâm này không giới hạn chỉ riêng độ tuổi thanh thiếu niên, mà cả ở lứa tuổi trưởng thành. Toonami gần đây đã cắt bớt thời gian phát xuống còn 3,5 giờ. Lịch chiếu anime hiện nay trên Toonami như sau (giờ Mỹ):

    - 7 viên ngọc rồng Z Kai - 12:00 a.m.
    - Kill la Kill - 12:30 a.m
    - Naruto Shippuuden - 01:00 a.m
    - InuYasha: The Final Act - 01:30 a.m
    - Gurren Lagann - 02:00 a.m
    - Vua hải tặc - 02:30 a.m
    - Deadman Wonderland - 03:00 a.m

    Trong khi đó, anime Sword Art Online II đã được thông báo sẽ ra mắt trên Toonami vào ngày 28/ tới đây.

    Cartoon Network là kênh xem phim vua hải tặc online chọn lọc hàng đầu thế giới hiện nay của Hãng Turner Broadcasting, phát 24/24h, suốt 7 ngày trong tuần. Kênh truyền hình cáp này được phát sóng tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, phát bằng tiếng Anh kèm theo phụ đề của quốc gia có mua bản quyền.

    Cartoon Network tập hợp những bộ phim hoạt hình nổi tiếng dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau, đa dạng về thể loại, trong đó có những phim là độc quyền, ví dụ phim Tom và Jerry, chỉ có trên kênh Cartoon Network.

    Kênh truyền hình Cartoon Network bao gồm hơn 100 chương trình hoạt hình, mang đặc trưng của các thể loại phim hoạt hình khác nhau, trong đó, Adult Swim là chương trình có xu hướng dành cho người lớn; còn Toonami, được kết hợp bởi hai từ “cartoon” và “tsunami”, là chương trình gồm các phim hoạt hình có xu hướng hành động.

    Nguồn vuighe.net
     

: Toonami

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!