laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim khiêu dâm ảnh hưởng não bộ ra sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 6/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Càng xem phim sex không che nhiều não bộ bị teo nhỏ lại, những phản ứng đối với hưng phấn tình dục trở nên bão hòa và ngày càng đòi hỏi ở mức cao hơn theo thời gian.
    Nghiên cứu mới tại Đức cho thấy thường xuyên xem sách báo, phim ảnh đồi truỵ có thể làm não thu hẹp lại. Nội dung đồi truỵ cung ứng cho đàn ông cũng như phụ nữ cơ hội khám phá, tưởng tượng những ham muốn tình ái. Tuy có thể giúp tăng cường ham muốn, thậm chí cải thiện mối quan hệ lứa đôi nhưng chúng có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.
    Từ việc giải phóng các hormone tăng cường ham muốn dẫn đến kích hoạt các khuynh hướng gây nghiện, đồi truỵ có thể ảnh hưởng xấu đối với não. Hành động quan hệ tình dục và xem phim đồi truỵ đều tạo ra chất dẫn truyền thần kinh dopanime khiến tăng cường khoái cảm. Mặt khác xem phim đồi truỵ các lần có thể gây ra những đột biến trong dopamine, tác động xấu đến não bộ.
    Nghiên cứu tại Đức cho thấy càng xem phim đồi truỵ các, những phản ứng đối với hưng phấn tình dục càng bão hòa và đòi hỏi ở mức mạnh hơn theo thời gian. Tiếp xúc với các hình ảnh nhạy cảm khiến mọi người ngày càng khó khoái cảm với các quan hệ tình dục bình thường.
    "Nội dung phim sex tập thể']phim jav[/URL][/I][/B] đang tạo ra một thế hệ các người đàn ông trẻ yếu đuối trong chuyện phòng the", nghiên cứu kết luận.
    Kết quả quét não bộ của các người nghiện phim đồi truỵ cho thấy "não sáng lên" mà được nhìn thấy hình ảnh đồi truỵ. Nhiều khoảng cách kích thích - nơi chịu đảm bảo về các phản ứng hưng phấn có phần tương tự với kết quả kiểm tra não một số người nghiện ma túy và rượu, gây tác động lâu dài đến thể chất và tinh thần.
    Những người nghiện xem hình ảnh khiêu dâm trên mạng có nguy cơ mắc phải tình trạng mất trí nhớ tạm thời, dẫn đến lỡ một số cuộc hẹn, chểnh mảng trong công việc cũng như nhiều mối quan hệ...
    các nhà khoa học Đức đang nghiên cứu về khả năng lưu giữ ký ức của một phần não bộ khi chúng phải hoàn thành một số nhiệm vụ tiêu biểu như nắm bắt vấn đề, lý luận, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.
    Trong thời gian đầu, họ yêu cầu 28 người đàn ông, độ tuổi trung bình là 26 và bình thường về giới tính, nhìn vào 2 loại hình ảnh trên máy tính, ảnh đồi truỵ và ảnh sinh hoạt bình thường. Nhiều bức ảnh “sạch” bao gồm hình ảnh về hình thức hoạt động của con người như: cười, chơi thể thao hoặc mang vác vũ khí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!