laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim 'Mắt biếc' có hay như mong đợi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngo minh hieu, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    ngo minh hieu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau bao ngày mong ngóng, phim Mắt biếc đã ra mắt suất chiếu đầu tiên vào tối 19.12. Hãy cùng nghe những chia sẻ của người trẻ sau khi xem bộ phim này.
    Mắt biếc - một trong những bộ phim được giới trẻ mong đợi nhiều nhất /// HOA NỮ

    Mắt biếc - một trong những bộ phim được giới trẻ mong đợi nhiều nhất
    HOA NỮ
    Skip in 6
    Neptune Gold
    fb.com/NeptuneCookingOil
    Tìm Hiểu Thêm


    Kỳ vọng nhiều quá nên thất vọng?

    Bước ra từ rạp chiếu phim tại đường Nguyễn Du (Q.1, TP.HCM), Trần Ngọc Minh Hòa, sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM, nói với nhóm bạn đi cùng: “Có phải kỳ vọng nhiều quá nên thất vọng nhiều không ta? Xem xong phim mà cứ ngỡ chưa xem, vì chưa thấy đã tý nào. Được cái là ca khúc nhạc phim hay quá, mà kết mỗi cái đoạn kết Ngạn hát chay với đàn guitar ca khúc Có chàng trai viết lên cây, nghe thật sự ấn tượng”.

    Lân la trò chuyện với nhóm của Huy, bạn nào cũng đều có chung nhận định là hơi thất vọng do chắc đã từng kỳ vọng quá nhiều.

    Phim 'Mắt biếc' có hay như mong đợi? - ảnh 1
    Người trẻ thích thú chụp hình sống ảo cùng poster của phim Mắt biếc tại các rạp chiếu phim

    HOA

    “Mình đọc truyện Mắt biếc rồi nên khi xem phim thấy không chạm được đáy cảm xúc giống như khi đọc truyện. Phim vẫn nhẹ nhàng dễ xem nhưng chắc do mình đọc truyện rồi nên thấy khi chuyển thể thành phim chưa hay như truyện. Khắc họa ký ức tuổi thơ cũng ít quá và đây chính là điều làm mình thất vọng nhiều nhất ”, Hoài Thương (cùng nhóm bạn với Huy) bày tỏ.

    Cũng cùng tâm trạng, Nguyễn Đình Đắc Ý, cựu sinh viên Trường ĐH Y dược Huế, chia sẻ: “Phim Mắt biếc chỉ cuốn hút được đoạn đầu khi Ngạn và Hà Lan còn nhỏ, những nhân vật nhí diễn xuất rất hồn nhiên và dễ thương trong bối cảnh làng quê xưa. Càng về sau phim càng dài lê thê những tình tiết buồn nối tiếp khiến người xem dễ buồn ngủ...”.

    Tỏ ra hơi tiếc nuối, Ý nói tiếp: “Một điểm trừ nữa cho hóa trang khi sau 20 năm họ không già đi bao nhiêu. Rừng sim, nét chữ trên cây cũng không cho thấy nó đã thay đổi khi trải qua chừng ấy năm. Cảnh cuối khi Hà Lan chạy theo đoàn tàu chở Ngạn chỉ giúp vớt vát lại một chút cho một cái kết quá buồn, người xem thừa biết nếu có đuổi kịp thì cả hai cũng không thể đến với nhau bởi quan điểm sống trái ngược...”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!