laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim Thái Lan nói vềcô gái phi thường tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phim moi thu kiep truoc SNTV - SCTV6 là phim Thái Lan nói về 1 cô gái có khả năng phi thường là có thể thấy được kiếp trước của con người. Nhưng cô cũng không để ý đến kiếp trước của mình mấy. Vô tình Chomprang đã gặp gia đình Karoon và Korb Karn.
    [​IMG]
    Họ là gia đình bên Ar Thip người bạn trai của cô. Khi đó cô đã thấy kiếp trước của mình và khi đó cô chết 1 cách tức tưi và bị cướp chồng là Karoon bởi người phụ nữ Karoon.
    [​IMG]
    Và cũng từ đây Chomprang đã lên kế haochj , mong sao một ngày nào đó sẽ trả thù, cô sẽ làm cho nhwungx người ngày xưa đã gấy cho cô cái chết ở kiếp trước, và cô đã tìm cách vô nhà Karoon, và lên kế hoạch trả thù của mình, Phim Moi Thu Kiep Truoc liệu cô sẽ ra sao, khi tội ác của cô bắt đầu, mời các bạn xem phim Mối Tình Kiếp Trước
    [​IMG]
    Liên tục những hình ảnh ấy cứ ám ảnh lấy cô, quá buồn quá đau khổ khi người đã giết mình lại bên cạnh chông mình và bấy giờ họ lại hạnh phúc bên nhau như chưa từng có chuyện gì đã xảy ra. Trong thâm tâm cô nổi dạy lên long thù hận vô bờ bến, trả thù trả thù phải trả thù cho bằng được.
    [​IMG]
    Chính vì biết được sự thật ấy cô đã tìm cách vào gia đình này và phá hoại nó. phát hiện thấy sự không bình thường trong gia đình Ar Thip đã cố tìm ra sự thật.
    [​IMG]

    Đón
    xem phim moi thu kiep truoc Trước sẽ được phát sóng vào lúc 19h hàng ngày, từ 16/10/2015 trên SNTV-SCTV6. Mời quý khán giả đón xem nhé.
     
Chủ đề tương tự: Phim Thái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Chỉ Riêng Mình Em - Thái Lan Tập 7 12/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt thái lan phim mới 2015 Đá Quý Vân Mây TodayTV tập 4 4/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Giao Dịch Tình Yêu - Thái Lan Tập 7 24/5/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Thái Lan Tình Cô Gái Rắn 23/5/15
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow “Phim Al - Kỷ nguyên mới trong công nghệ Truyền thông Đa phương tiện” 15/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!