laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim trường Hollywood và những Show trình diễn ấn tượng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phim trường Hollywood và những Show trình diễn ấn tượng

    Cách trung tâm Los Angles khoảng 16 km về phía Tây Bắc là phim trường Hollywood tọa lạc tại thành phố Universal California. Hollywood là một trong những phim trường được xây dựng sớm nhất, nổi tiếng nhất còn hoạt động đến bây giờ. Đây không chỉ là phim trường mà còn là công viên giải trí. Đến Hollywood bằng vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời qua một tua dài 45 phút ngồi trên xe điện đầy những thú vị.

    [​IMG]

    Được mệnh danh là “thủ đô giải trí của Los Angeles” hàng năm Hollywood đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bước vào cổng Hollywood bạn sẽ thấy quả địa cầu đặc trưng của phim trường và cổng chào theo kiểu La Mã ở bên phải của khu thương mại. Hãy cùng săn vé máy bay đi Mỹ để được trải nghiệm các Show trình diễn, các rạp chiếu phim ba chiều và những trò chơi hấp dẫn chỉ có tại Hollywood. Để tham quan phim trường với những Show đặc sắc nhất ở đây gọi là Studio tour bạn sẽ bước lên xe điện và đi một vòng phim trường.

    Không những thế đến với phim trường Hollywood bằng tấm vé máy bay đi Mỹ khứ hồi bạn sẽ tham gia vào những Show được dàn dựng mới nhất với những trận đánh long trời lở đất từ phía bên này sang bên kia đoàn xe với gió thổi mịt mù, nước văng tung tóe. Bằng những kỹ xảo điện ảnh cộng với những âm thanh làm cho bạn có cảm tưởng như đây là những cảnh thật. Những Show trình diễn 3 D được chiếu trên hai màn ảnh vĩ đại sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Chỉ với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Mỹ bạn sẽ được dạo chơi trong phim trường gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng như Marilyn Monroe, Dracula, gia đình Simpson, Bart và Lisa mà trẻ con rất thích. Được tham quan phim trường với những cảnh phim ấn tượng và không khí nhộn nhịp chắc hẳn sẽ là những giây phút đáng nhớ nhất của bạn ở Los Angeles đấy.

    Với những kỹ xảo điện ảnh bật nhất thế giới, những Studio tour tại Hollywood hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời mà bạn không thể tìm thấy ở những nơi nào khác. Cùng trải nghiệm những điều thú vị tại Hollywood với tấm vé máy bay đi Mỹ để có những ngày nghỉ vui nhộn và ý nghĩa nhất nhé.
     
Chủ đề tương tự: Phim trường
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá 9 phim trường cổ trang nổi tiếng tại Trung Quốc 28/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Los Angeles thiên trường của giải trí và phim trường 29/2/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Universal Studio: Phim trường nổi tiếng của nước Mỹ 12/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch New Zealand – Cảnh Thật Từ Trong Phim 31/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá 5 điểm quay các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng 12/12/17

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!