laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phim Việt Nam cuối năm 2015 có gì đáng để coi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhocnguyen_vip, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    nhocnguyen_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đem đến nhiều giây phút thư giãn thú vị dành cho khán giả, phim việt nam cuối năm nay sẽ bao gồm bom tấn vui nhộn lẫn chút tình yêu dễ thương và tâm lý-xã hội.


    Phim dựa theo truyện ngắn của Nguyễn Nhật Ánh dễ dàng khuynh đảo, những phim Việt Nam hài hành động chờ đợi bứt phá


    Năm nay, Victor Vũ lại chuyển từ các loại phim quen thuộc như phim vui nhộn, giật gân, ly kỳ trở thành một phong cách cực kì mới lạ trong việc làm phim tình cảm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Nhà đạo diễn được đặt kì vọng về đạo diễn và đảm bảo sức hút phòng vé hàng đầu của nước ta. Năm ngoái, tại buổi họp báo ra mắt Scandal 2, không ít người nghệ thuật thích thú lúc lần đầu nghe Victor Vũ chia sẻ rằng phim được chuyển thể đậm nét tuổi thơ này sẽ là bộ phim anh sẽ làm. Kể từ đó, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được xem là phim hay việt nam được chờ đợi số một trong năm nay.

    [​IMG]

    Giới trẻ đang được chiêu đãi từ phim Việt Nam Già gân, Mỹ nhân, Găng tơ với sự tóm tắt qui trình đóng phim tiết lộ nhiều phân đoạn lãng mạn cùng lúc với việc được chiêm ngưỡng hàng loạt poster, đoạn video hấp dẫn cùng sự góp mặt từ Hoài Linh, Thương Tín, Tóc Tiên. Phim Việt Nam Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ là một bộ phim khó mà hoàn hảo hơn để cho người xem sẽ cùng với một nửa của mình tận hưởng và rồi cùng cảm nhận làn hơi ấm của tình yêu trước tiết trời thu se lạnh do khởi chiếu vào mùa cuối năm vô cùng lãng mạn.


    Những ngôi sao quen thuộc đã từng có lấn sân lên màn ảnh rộng


    Với đoạn teaser vừa mới được phát sóng của phim Yêu, cả Chi Pu cùng Gil Lê có nhiều khung cảnh diễn thân mật. Khi cả bộ phim Love xoay quanh nhân vật ấy từ đầu phim cho đến khi hạ màn, vai yêu đồng tính cũng được xem là vai nhân vật chính khá nặng kí của Chi Pu.

    Đừng bỏ lỡ qua bộ phim bom tấn chiến tranh giữa các vì sao 7

    Con ma nhà Họ Vương được khai máy 6 tháng trước và phải mất khoảng thời gian không ít để sửa chữa, làm hậu kỳ, đó cũng sẽ là tác phẩm đánh dấu sự tái ngộ từ đạo diễn tài hoa Vũ Ngọc Đãng với khán giả.

    [​IMG]

    Nhằm tạo nên tốt nhất về mặt quảng cáo và bảo đảm về doanh thu, có không ít công ty thực hiện phim Việt Nam định hướng mang các minh tinh gạo cội vốn sức hút từ phim nhiều tập hoặc là một số thị trường nghệ thuật khác lên trên màn ảnh rộng. "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sẽ chuẩn bị tái xuất trong phim Vợ và người tình thực hiện bởi đạo diễn Châu Thổ. MC kì cựu Việt kiều Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ nữ chính trong bộ phim Nữ đại gia từ biên kịch Văn Kiệt.
     
Chủ đề tương tự: Phim Việt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Quý Bà Antoine Madame Antoine 2016 Tập 1 - 2 VietSub 31/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem Phim Điều Ước Cho Em Vietsub 2015 Trọn bộ 28/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt xem Phim Ký Ức - Remembe Tập 6 vietsub 25/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Mị Nguyệt truyện 2015 Tập 59-60 Vietsub+ Thuyết minh 24/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love 2015 Tập 2-3 Vietsub 20/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!