laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phố Đông Village - biệt thự trong mơ tại Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vinmec Vinhomes Central Park nằm trong Vi tri Khu do thi Vinhomes Golden River được xây dựng đầu tư theo mô hình bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế, là Bệnh viện Quốc tế hiện đại nhất tại Tp.HCM. Với tổng diện tích thiết kế đất lên trên 24.000 m2, Bệnh viện Vinmec sẽ bao gồm bảy tầng nổi và hai tầng hầm với thiết kế 31 chuyên khoa trong18 khoa nộingoại với các đơn vị y tế công nghệ cao hàng đầu khu vực phía Nam sẽ hỗ trợ chuyên sâu trong việc khám và điều trị cùng đội ngũ chuyên gia cao cấp đầu ngành.
    Với chương trình ưu đãi từ ngân hàng Techcombank, người chỉ cần bỏ ra số tiền 30% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 24 tháng, nhận quà tặng tiền mặt từ Ngân hàng Techcombank lên đến 2% giá trị căn hộ. Techcombank đảm bảo nghĩa vụ bàn giao nhà của chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Vi tri Khu do thi Vinhomes Golden River được xây dựng theo tiến trình mở rộng TP.HCM về phía Đông, nhằm hình thành nên một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, cư trú, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao… để sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế hùng mạnh nhất miền Nam bao gồm TP.HCM – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.
    Bên cạnh chủ trương thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội Quận 2 của TP.HCM, xuất hiện rất nhiều dự án bất động sản đang được quy hoạch và xây dựng liên tiếp với mục tiêu phục vụ tái định cư cho khu đô thị mới Thủ Thiêm và giãn dân nội thành. Trong bối cảnh phát triển năng động của vùng đất hứa, Khu đô thị PhoDong Village đã sở hữu được vị trí đắc địa bậc nhất trong mối liên kết với các khu vực lân cận khi tọa lạc ngay ngã giao đường Vành Đai 2 và Nguyễn Thị Định thuộc phường Cát Lái.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Theo một chuyên gia bất động sản, công nghệ smarthome đã mang đến một cuộc sống thư thả, hiện đại và an toàn hơn hẳn khi không còn phải vướng bận quá nhiều đến các vật dụng thông dụng trong căn hộ như đèn hành lang quên tắt, dàn nhạc vẫn bật ở phòng khách…
    Thay vào đó, có thể xử lý “êm đẹp” chỉ với một vài lần chạm tay lên chiếc điện thoại hay máy tính bảng. “Tôi cho rằng đây sẽ là công nghệ nhà ở của tương lai gần và những chủ đầu tư thông minh sẽ nhanh chóng bắt kịp được xu hướng này”- Vị chuyên gia này nhận định.
    Theo đại diện chủ đầu tư Vinhomes, với toàn bộ các căn hộ đều là căn hộ được xây dựng theo xu hướng smarthome, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm một phân khu căn hộ thông minh, hiện đại giữa lòng Hà Nội với những tiện ích thú vị và khác biệt. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm bắt kịp mọi xu hướng nhà ở nổi bật trên toàn cầu của doanh nghiệp bất động sản hàng đầu này.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Với thiết kế mở tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và không khí tự nhiên, Phố Đông Village sẽ đem đến cho sự thoải mái nhất trong căn nhà của bạn với ánh nắng ban mai và những cơn gió mát từ không gian xanh được chăm sóc tươi tốt xung quanh. Chúng tôi cam đoan sẽ đem lại cho gia đình bạn một cuộc sốn lý tưởng nhất tại Phố Đông Village Bình Tân.
    Phố Đông Village Quận Bình Tân được thiết kế dành nguyên 2 tầng 1 và 2 dành riêng cho để xe, bạn sẽ không phải lo lắng vì xế cưng của mình phải dãi nắng dầm mưa hay gửi ở ngoài với chi phí đắt đỏ và rất bất tiện. Tại Phố Đông Village, chúng tôi cam đoan bạn sẽ có một cuộc sống viên mãn nhất.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: Phố Đông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà Đông Thọ Thành Phố Thanh Hóa 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hợp đồng thuê văn phòng ảo Thủ Đức: Không công chứng bị vô hiệu? 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 7 LÊN NGÔI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!