laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phố Đông Village - mái ấm trong mơ tại Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 567

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tổng diện tích trên 41ha, Biet thu Pho Dong Village tự hào là dự án Khu đô thị quy mô lớn được quy hoạch và phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội nằm xen kẽ giữa các mảng xanh với mật độ cây trồng cao, giàu tính thẩm mỹ, gợi mở về một cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà vẫn yên bình giữa thiên nhiên trong lành, bao gồm các phân khu:
    1. Khu ở: Nhà phố Kinh Doanh, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập.
    2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ PhoDong và Câu lạc bộ Hoàng Gia.
    3. Các công viên: 03 công viên trung tâm và 06 công viên vệ tinh.
    4. Trường học: Trường Mẫu giáo Quốc tế và Trường Tiểu học.
    5. Khu thương mại phức hợp.
    6. Viện điều dưỡng Quốc tế.
    7. Khu căn hộ .

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Một trong những bước đi chiến lược khẳng định tầm nhìn quốc tế của Vingroup tại Dự án Vinhomes Golden River là việc ký kết hợp đồng hợp tác với 8 đối tác chiến lược – những tập đoàn quốc tế uy tín - gồm nhóm tổng thầu thiết kế Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ). Nhóm đối tác nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy có Aurecon (Úc), Arup (Anh). Đối tác tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án gồm Mace (Anh), Artelia (Pháp), Meinhardt (Úc). 8 đối tác của Vingroup đều là những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, từng góp phần kiến tạo các công trình mang tính biểu tượng như: Sân bay Heathrow, London (Mace), Tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab, Dubai (Atkins), Khách sạn siêu sang The Ritz-Carlton Hotel & Residences và JW Marriott Los Angeles, California (Gensler), Millennium Arts Project, Úc (Aurecon), Gardens by the Bay, Singapore (Meinhardt)...

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Một điểm đặc biệt của Hateco về phong thủy, đó là việc Chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng khu tâm linh trên tầng 28 của Tòa tháp A. Đây là dự án tiên phong trong việc xây dựng khu tâm linh dành cho cư dân, phù hợp với phong tục tập quán của người Việt Nam.
    Anh Trần Hoàng, một cư dân tương lai của Hateco chia sẻ: “Thực sự tôi rất tâm đắc với dự án này. Hateco thuyết phục được tôi chọn mua bởi nhiều yếu tố, trước tiên là quang cảnh, không gian sống, sau đó, là tiến độ xây dựng, chất lượng công trình. Càng đi theo dự án, tôi càng yên tâm. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội mà có một khu tâm linh dành cho cư dân. Tôi rất cảm ơn chủ đầu tư đã quan tâm và đầu tư những điều rất thiết thực, phù hợp với người Việt chúng ta”.
    Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 16,8 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT và nội thất chất lượng cao), tương đương 1,4 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ, chung cư Hateco được đánh giá là một trong những dự án tốt và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Dự án Phố Đông Village tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, gần chỗ giao nhau của đại lộ Nguyễn Văn Linh và tỉnh lộ 50, liền kề quận 8 với giao thông hết sức thuận lợi đi về các vùng và các quận của Sài Gòn, thuộc khu tổng thể quy hoạch 217.4 ha – khu chức năng số 9 Nam Sài Gòn, kế bên khu công viên hồ cảnh quan rộng 13 ha là một trong những điểm nhấn sẽ phát triển mạnh trong một tương lai rất gần. Liền kề các dự án như Thế Kỷ 21, Nguyên Sơn ( Nam Long), khu công viên văn hóa số 9, Tiến Phước, Thiên Lộc, Việt Liên Á, Phi Long…

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: Phố Đông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà Đông Thọ Thành Phố Thanh Hóa 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hợp đồng thuê văn phòng ảo Thủ Đức: Không công chứng bị vô hiệu? 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 7 LÊN NGÔI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!