laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phố Đông Village - ngôi nhà trong mơ tại Quận 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 27/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Với trung tâm là các căn hộ thông minh, chúng tôi mong muốn sẽ kiến tạo một đô thị thông minh dựa trên nền tảng dải dịch vụ tiện ích hiện đại, đồng bộ cùng không gian cảnh quan được thiết kế vượt trội để mang đến những trải nghiệm sống đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam”, theo đại diện Vinhomes.
    Căn hộ Vinhomes Golden River là hai tòa căn hộ sở hữu nhiều ưu điểm từ mặt bằng căn hộ, vị trí, cảnh quan, thiết kế và đặc biệt là có tầm nhìn hướng về vườn cảnh quan xanh theo phong cách resort, cùng bể bơi ngoài trời trải dài gần 80 m.
    Tòa nhà có thiết kế lộng lẫy như cung điện Versailles ở Pháp, sẽ được lắp đặt những trang thiết bị cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới, với những chi tiết nhỏ như nút bấm công tắc điện cũng được mạ vàng. Dù chưa xây xong nhưng chủ đầu tư của dự án này đã hào hứng tiết lộ sẽ xây dựng thêm 2 dự án tương tự ở Hà Nội để đáp ứng như cầu của giới thượng lưu.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Với tổng diện tích trên 41 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ 24.09%, Dự án Phố Đông Village tự hào là một khu đô thị hiện đại bậc nhất với quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội nằm xen kẻ giữa cách mãng xanh, mang lại một cuộc sống năng động hiện đại mà vẫn gắn chặt với thiên nhiên trong lanh. Với đầy đủ các chức năng nhà ở, bệnh viện, trường học, giải trí, công viên, trung tâm mua sắm. Phố đông Village tự hào vun đắp cho cuộc sống phồn vinh.
    Hướng vào thiên nhiên nhưng Phố Đông Village mang tầm vóc của một khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam với đầy đủ tiện nghi, tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sống, học tập, vui chơi, giải trí, làm việc, như hồ bơi, yoga, sona, gym, erobic, cafe, hệ thống chăm sóc sức khỏe, giáo dục, y tế... Tất cả sẽ chào đón quý khách định cư và sinh sống tại khu đô thị Phố ĐôngVillage.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Bên cạnh đó, nhằm tri ân cư dân tương lai của KĐT Gamuda Gardens, khách hàng đặt mua thành công nhà vườn Garden Homes được miễn phí 10 năm phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda Gardens và 10 năm phí quản lý khu đô thị hoặc được nhận gói chiết khấu lên tới 220.000.000 VND tùy vào lựa chọn của khách hàng.
    Là một trong hai sản phẩm mới, ưu việt nhất của giai đoạn II - khu đô thị Gamuda Gardens, nhà vườn Garden Homes mang đến một tổ ấm an lành mong đến, chốn an cư mong về củanhững gia đình trẻ đến những gia đình có nhiều thế hệ.
    Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của Gamuda Gardens - 1 trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, an cư tại nhà vườn Garden Homes, cư dân sở hữu cuộc sống xanh hoàn hảo trong cộng đồng văn minh, hiện đại.
    Nhà vườn Garden Homes được bao quanh bởi khoảng không gian xanh mát của vườn cây, sân chơi và công viên trong lành.
    KĐT Gamuda Gardens có quy mô trải rộng trên diện tích 73 hecta với hơn 50% diện tích dành cho công viên cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… Với khuôn viên rộng, không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh, nhà vườn Garden Homes giúp cân bằng cuộc sống giữa con người với thiên nhiên, là nơi để trẻ em được vui chơi và phát triển, là chốn thư giãn của người già , là môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình. Dự án nhà vườn Garden Homes với 46/124 căn đã hoàn thiện xong móng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Nhìn từ bên ngoài các Block của Dự án Phố Đông Village Quận 2 sừng sững như các tòa tháp lớn tại cửa ngõ Thành phố với những đường cong độc đáo. Những đường nét thiết kế và bài trí tinh tế đến từng căn hộ với tiêu chí đưa không gian sống và tiện nghi sinh hoạt lên hàng đầu.
    Quý Khách hàng tham quan nhà mẫu nhận ngay quà tặng khi tới tham quan,ngoài ra còn có cơ hội bốc thăm trung thưởng gói nội thất 100.000.000đ(80 triệu, 60 triệu,50 triệu) và xe oto 4 Chổ Ford và rất nhiều giải thưởng rất rất có giá trị khác với tổng giải thưởng lên 4 tỷ đồng.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: Phố Đông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán nhà Đông Thọ Thành Phố Thanh Hóa 3/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế căn 3 phòng ngủ 83,4m2 Le Grand Jardin Sài Đồng 30/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VĂN PHÒNG VÀ HỢP ĐỒNG THUÊ VĂN PHÒNG CÔNG TY 10/2/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Hợp đồng thuê văn phòng ảo Thủ Đức: Không công chứng bị vô hiệu? 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 7 LÊN NGÔI THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN CHO THUÊ 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!