laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phố Little Saigon ở New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,039

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở Mỹ, những nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống đều xuất hiện chợ Việt Nam. Nó có rất nhiều các quán ăn, cà phê, bánh mì sài gòn, cơ sở thương mại của người Việt Nam. Và chợ Việt Nam được gọi là Little Sagion hay Phố Saigon nhỏ. Đồng hành cùng vé máy bay đi New York để khám phá chợ Việt Nam này nhé!

    [​IMG]
    Ở New York không có chợ Việt Nam riêng biệt dành riêng cho người Việt nên không có một khu phố gọi là Phố Saigon nhỏ (Phố Little Saigon). Người Việt ở thành phố New York đều sống bám vào chợ Tàu nên các quán ăn, cửa tiệm đều nằm ở phố Tàu, cá quận Manhattan, Brooklyn, Flushing. Các cửa hàng này cũng giống như ở Việt Nam, đều có cách trang trí, hương vị đặc trưng của người Việt. Và nó chính là niềm vui của du khách Việt khi ghé thăm New York.

    [​IMG]
    Ngay tại bảng chỉ dẫn, du khách sẽ được hướng dẫn cụ thể con đường đi tới các quán ăn Việt trên đường Baxter. Nếu đi một vòng phố Tàu, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn, cửa tiệm Việt Nam nằm khắp chợ Tàu.

    Nếu có người quen ở New York, bạn sẽ dễ dàng tìm được các quán ăn khi mua vé máy bay đi New York. Một vài quán ăn quê hương đặc trưng của người Việt ngay trên thành phố New York. Nó sẽ giúp bạn không phải lo lắng khi sợ không quen với thức ăn của người New York. Hay hơn hết, người Việt định cư ở New York cũng sẽ dễ dàng hơn khi sinh sống ở đây. Nó là một môi trường hoàn toàn mới, phù hợp để bạn quyết định có nên định cư hay không?
     
Chủ đề tương tự: Phố Little
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi LỄ VINH DANH NHÀ PHÂN PHỐI VÀ ĐẠI LÝ JEDTOP CAPITAL 9/5/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ 11/11/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đồi Con Heo – điểm ngắm toàn cảnh phố biển Vũng Tàu 24/5/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tuy Phong – Bình Thuận 6/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!