laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PhoDong Village - biệt thự cao cấp của công ty SCC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 379

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hai tòa Park 9 và Park 11 thuộc Vinhomes Golden River không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại mà còn có thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. Không phải ngẫu nhiên mà Park 9 và Park 11 được lựa chọn để ra mắt công chúng trong lần đầu tiên bởi đây là hai tòa nhà được giới chuyên môn đánh giá cao về cảnh quan, vị trí và thiết kế ưu việt bậc nhất tại dự án.
    Với Park 9, đây là tòa tháp căn hộ tận hưởng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất với một nửa số căn hộ là căn góc, đồng thời với vị trí được bao phủ bởi không gian xanh mướt, thoáng đạt và đầy thanh bình của bể bơi lớn, vườn nghệ thuật, đảo cây xanh… Các cư dân tại Park 9 sẽ được sở hữu những hướng nhìn tuyệt đẹp từ căn hộ của mình.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Biệt thự Phodong Village có các khu ở: Nhà phố Kinh Doanh, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập đáp ứng tất cả nhu cầu nhà ở của gia đình bạn dù bạn là một doanh nhân thành đạt, nhân viên làm việc công sở hay là công chức nhà nước, bạn sẽ có một cuộc sống hoàn mỹ khi lựa chọn PhoDong Village.
    Khu thương mại phức hợp rộng lớn, hiện đại với đa dạng các mặt hàng từ thượng vàng đến hạ cám, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đến các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng, chỉ với 30 phút trong trung tâm thương mại, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm của các thành viên trong gia đình.
    Viện điều dưỡng Quốc tế được đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, các y bác sỹ được đào tạo bài bản làm việc 24/24 đảm bảo các thành viên trong gia đình bạn luôn luôn có một cơ thể khỏe mạnh nhất để học tập sinh sống và làm việc.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Đầu tư xây dựng đô thị sinh thái đang bùng nổ với hàng loạt dự án được triển khai khắp cả nước. Dự án nhỏ cũng có quy mô vài chục héc-ta, còn dự án lớn có thể lên đến vài trăm, thậm chí hàng ngàn héc-ta.
    Như tiết lộ của một chuyên gia BĐS, nguyên tắc cơ bản nhất của đầu tư BĐS là vị trí. Bởi lẽ tất cả các yếu tố liên quan như hạ tầng, cây xanh, chợ, trường học, bệnh viện… ở xung quanh phải đi cùng dự án, tạo nên một tổng thể đồng bộ, hài hòa. Đây là lý do khiến các khu đô thị sinh thái hút khách suốt thời gian qua và ngày càng được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng.
    Theo ông Nguyễn Dũng Minh, Giám đốc bán hàng của Savills, phát triển đô thị sinh thái đã rất thành công ở những nước lân cận như Trung Quốc, Malaysia, vì mô hình này có ưu điểm nổi bật là tạo ra một môi trường sống tiện nghi, thư giãn, sạch đẹp, khắc phục được những vấn đề mà các đô thị lớn đang phải đối mặt như ô nhiễm môi trường, căng thẳng, mệt mỏi.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Tập đoàn Novaland tiếp tục triển khai dự án Căn hộ Phố Đông Village quận 2, là một trong số các tập đoàn lớn có danh tiếng tại Việt Nam, Phố Đông Village hưa hẹn sẽ là một dự án thành công mới của Novaland. Với quy mỗ lớn 8 block xây dựng trên diện tích lên tới hơn 7 hecta cung cấp cho thị trường gần 3000 căn hộ cao cấp giá rẻ, tầm cơ khu vực, dự án với các dịch vụ tiện ích cao câp sẽ đem đến một sự lựa chọn mới cho người dân có nhu cầu sở hữu căn hộ dự án ao cấp.
    Một trong những ưu điểm của căn hộ Phố Đông Village quận 2 là có vị trí đẹp, với góc nhìn bao quát,đa số các căn hộ có view hướng ra song sài gòn hoặc hướng về trung tâm thành phô. Khi được triển khai, dự án sẽ có nhiều sự lựa chọn cho người có nhu cầu sử dụng phù hợp từ diện tích sử dụng cho tới số lượng các phòng trong căn hộ.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: PhoDong Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 14/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ước mơ trong tầm tay của công ty SCC 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ngôi nhà trong mơ của công ty SCC 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!