laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng diện tích đất trong phạm vi nghiên cứu lập quy hoạch tổng thể là 176.300m2 với quy mô dân số dự kiến khoảng 8,760 người (Quy mô diện tích và dân số theo theo quy hoạch đã được phê duyệt. Dự án Vinhomes Golden River dự kiến mở bán vào tháng 1/2016 và hoàn thành vào khoảng tháng 10-12/2017.
    Ấn tượng đầu tiên khi đến với dự án Vinhomes Gardenia là 2 tòa tháp mang kiến trúc hiện đại được đặt hai bên trục đường Hàm Nghi rộng 40 m cùng tòa tháp nằm ở phía nam mang đầy đủ các chức năng thương mại, văn phòng, nhà ở và các tiện ích hiện đại. Mỗi tòa có khoảng 35-37 tầng và khoảng 19 căn hộ trên một sàn. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn 55 m2 hoặc cũng có thể lựa chọn những căn lớn hơn tới gần 130 m2 cho từ 2 đến 7 phòng ngủ.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Quan niệm phong thủy của Phương Ðông: phía Ðông mang hành Mộc tươi tắn, tượng trưng là Rồng quyền uy, biểu hiện cho mùa Xuân sinh sôi vạn vật. Ðồng thời, các kiến trúc sư tài hoa của Biệt thự Phố Đông Village đã ứng dụng trọn vẹn triết lý lưu chuyển giữa Gió và Nước vào mối tương quan Thiên – Ðịa – Nhân để tạo nên một khu đô thị xanh độc đáo, hài hòa cùng thiên nhiên và nổi bật những hàng cây Phượng Vỹ duyên dáng, vốn được xếp vào hàng hoàng tộc của miền nhiệt đới.
    Chọn lựa Phượng Vỹ làm loài cây trồng chủ đạo dọc tuyến đường chính trên vùng đất chân long, Khu đô thị PhoDong Village không những đem đến cho cư dân những trải nghiệm an cư bình yên trong bức tranh rực rỡ như sắc hoa đỏ sáng bừng đất trời, mà còn kiến tạo nên một không gian sống vô cùng tinh tế tựa tán lá xanh xòe bóng mát suốt bốn mùa.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Khách hàng đặt mua thành công nhà vườn Garden Homes, KĐT Gamuda Gardens sẽ được nhận chính sách ưu đãi với chương trình trả chậm, lãi suất 0% trong vòng 24 tháng. Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong tháng 11 năm 2015. Theo đó, từ ngày 01/11/2015 – 30/11/2015, khách hàng đặt mua nhà vườn Garden Homes tại Khu đô thị Gamuda Gardens chỉ cần thanh toán trước 10% sẽ được ký hợp đồng mua bán, 40% tiếp theo được đóng theo tiến độ linh hoạt cho tới khi nhận nhà. Đặc biệt, 50% còn lại, khách hàng được thanh toán chậm trong vòng 24 tháng với lãi suất 0%.
    Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng đa dạng của khách hàng, bên cạnh dòng sản phẩm nhà vườn khởi đầu Starter Homes –với diện tích xây dựng 151m2, nhiều khoảng không gian mang đến sự thoáng đãng và hiện đại cho những gia đình trẻ, chủ đầu tư còn giới thiệu loại hình Fully Extended (mở rộng tối đa) – xây dựng trên toàn diện tích căn nhà lên tới 220m2. Với diện tích xây dựng lớn, loại hình nhà vườn Fully Extended sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với những gia đình nhiều thế hệ, gia đình có nhiều thành viên. Đối với những khách hàng mong muốn chọn mua những căn nhà loại Starter Homes, chủ đầu tư sẽ dành tặng gói chiết khấu 330.000.000 VND.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Mua để ở hay đầu tư rất thích hợp. Khu vực Nam Sài Gòn đang trên đà phát triển mạnh, với cơ sở hạ tầng đang được UBND Thành phố đầu tư mở rộng. Nhu cầu các dịch vụ tiện ích ngày càng cao trong khi đó nguồn cung còn hạn chế về nhà hàng, khách sạn, văn phòng đại diện, nhà cho thuê, cửa hàng buôn bán, quán ăn, cafe, shop…
    Giá bán đất nền hợp lý, phải chăng, tương xứng với giá trị của khu đất, khả năng sinh lời cao.
    Nằm trong quy hoạch của KĐT Nam Sài Gòn nên sẽ thừa hưởng hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, cộng đồng cư dân văn minh dân trí cao... còn rất nhiều tiềm năng phát triển về đời sống, khả năng tăng giá nhà đất (sinh lời cao).

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: PhoDong Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 14/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự cao cấp của công ty SCC 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ước mơ trong tầm tay của công ty SCC 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ngôi nhà trong mơ của công ty SCC 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!