laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không giống các nhóm ngành tiêu dùng, một thương hiệu bất động sản phải xây dựng niềm tin đến từ trải nghiệm sống thực tế tại các khu đô thị. Tiêu chuẩn sống ngày càng cao khiến người mua nhà không chỉ quan tâm đến chỗ ở đơn thuần, mà còn muốn được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Thực tế là hầu hết các khu đô thị tại các thành phố lớn đều khó có thể cùng lúc đạt 2 tiêu chuẩn: gần trung tâm và phong cách sống resort. Nhưng với Vinhomes Times City - Mặt bằng căn hộ Vinhomes Golden River, người dân có cơ hội thụ hưởng cuộc sống xanh “resort” trong không gian năng động, hiện đại mà vẫn rất… trung tâm.
    Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố ra thị trường 88 căn biệt thự The Villas có vị trí đắc địa cùng nhiều yếu tố độc đáo.
    The Villas nằm trong tổng thể của đại dự án Vinhomes Central Park tọa lạc trên 43,91ha, tại khu vực Tân Cảng, do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    PhoDong Village có các khu ở: Nhà phố Kinh Doanh, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập đáp ứng tất cả nhu cầu nhà ở của gia đình bạn dù bạn là một doanh nhân thành đạt, nhân viên làm việc công sở hay là công chức nhà nước, bạn sẽ có một cuộc sống hoàn mỹ khi lựa chọn PhoDong Village.
    Khu thương mại phức hợp rộng lớn, hiện đại với đa dạng các mặt hàng từ thượng vàng đến hạ cám, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày đến các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng, chỉ với 30 phút trong trung tâm thương mại, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ nhu cầu mua sắm của các thành viên trong gia đình.
    Viện điều dưỡng Quốc tế được đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, các y bác sỹ được đào tạo bài bản làm việc 24/24 đảm bảo các thành viên trong gia đình bạn luôn luôn có một cơ thể khỏe mạnh nhất để học tập sinh sống và làm việc.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Không chỉ mang đến nhịp sống hiện đại, năng động, tại Charmington La Pointe, Sacomreal còn kiến tạo cho cư dân một phong cách sống tinh tế kiểu Pháp. Giữa những ồn ào của phố thị, khoảng thời gian nhẹ nhàng ở Charmington La Pointe như một nốt lặng giá trị mà không phải dự án nào cũng có được. Tất cả những điều này được khơi nguồn từ khu vườn treo tuyệt đẹp với màu xanh tươi mát, thiết kế tinh tế của như bức tranh miền quê nước Pháp. Tầng office-tel hay dịch vụ căn hộ đều có các khoảng sân vườn rộng rãi với cây xanh, hoa cỏ và các thác nước nhân tạo. Charmington La Pointe có mức giá chỉ từ 30 triệu/m2 (tương đương 1,03 – 3 tỷ/căn), chính sách thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không tính lãi suất. Khách hàng mua căn hộ hay office-tel bất kỳ sẽ có cơ hội trúng ngay một căn hộ cao cấp ngay tại tự án. Đây là cơ hội hấp dẫn hiếm có để khách hàng sở hữu căn hộ, văn phòng làm việc mơ ước nơi đây.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Tiếp nối sự thành công của dự án Gateway, nắm bắt được thị trường bất đông sản đang nóng dần lên ở khu Đông TPHCM, chủ đầu tư SCC tiếp tục cho ra đời Dự án Phố Đông Villge cách đó không xa.
    Điều làm nên giá trị của Dự án Phố Đông Villge không chỉ ở những tiện ích sống, giải trí và giáo dục tiêu chuẩn 5 sao, Dự án Phố Đông Villge còn đáng để đầu tư nếu bạn muốn sống trong một cộng đồng với lối sống và văn hóa đậm chất phương Tây – một đặc trưng của khu biệt thự và căn hộ cao cấp Thảo Điền giữa lòng thành phố. Là một dự án cao cấp trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng, Dự án Phố Đông Villge được phát triển tổng thể trên nền các tiện ích cao cấp cả nội khu và ngoại khu. Dự án Phố Đông Villge nằm gần sông Sài Gòn vì thế được thừa hưởng làn không khí mát mẻ hơn so với các dự án khác.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: PhoDong Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự cao cấp của công ty SCC 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ước mơ trong tầm tay của công ty SCC 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ngôi nhà trong mơ của công ty SCC 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!