laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PhoDong Village - ngôi nhà trong mơ của công ty SCC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với tổng số 229 căn giai đoạn 1 của dự án thuộc tổ hợp KIM-NGÂN-PHÚ-QUÝ đã được hoàn thiện hạ tầng về đướng xá, điện chiếu sáng công viên, cây xanh....Ngay bên cạnh câu lạc bộ Phố Đông với đầy đủ tiện ích vui chơi, mua sắm,chăm sóc sức khỏe cho những cư dân tại Du an Pho Dong Village.
    Tọa lạc ngay giao lộ giữa đường Đồng Văn Cống và đường Vành đai Đông (phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM), khu đô thị PhoDong Village có quy mô hơn 41ha và mật độ xây dựng 24,09%. Tổng vốn đầu tư toàn dự án khoảng 6.000 tỷ đồng.
    Giai đoạn tiếp theo gồm các sản phẩm biệt thự nằm trong khu vực khép kín (compound) có công viên nội khu riêng, biệt thự phố vườn, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Khu căn hộ và khu thương mại phức hợp dự kiến hoàn thành từ 2017 đến 2020. Giai đoạn cuối sẽ phát triển biệt thự cao cấp ven sông gồm biệt thự song lập và đơn lập, nhà phố, viện điều dưỡng quốc tế... hoàn thành từ năm 2020-2030.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Người dân Sài Gòn lại quen thuộc gọi là Vinhomes Tân Cảng, bởi vì dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Tân cảng và có hơn 1km khuôn viên dự án nằm trải dọc bờ sông Sài Gòn. Vinhomes Golden River với quy mô 43.91 ha giáp Trung tâm hành chính Quận 1 và cầu Sài Gòn rất thuận lợi về mặt giao thông. Khu căn hộ có 17 block bao gồm hơn 10.000 căn với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn. Tòa nhà Trung tâm thương mại 81 tầng đã lập kỷ lục về độ cao hiện nay tại Sài Gòn, Landmark hứa hẹn sẽ là tòa nhà trung tâm thương mại đẳng cấp bậc nhất trong tương lai.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Với mục tiêu trở thành “Nơi bình yên mong ước” của mọi gia đình, The Garden Hill luôn đề cao tính bền vững, an toàn của công trình bằng cách lựa chọn các nhà thầu uy tín nhất, sử dụng vật liệu cao cấp nhất. Nội thất các căn hộ đều được thiết kế tiện nghi, sang trọng, hiện đại, sử dụng các thiết bị cao cấp và tối tân nhất, đồng thời tạo ra một không gian sống ấm áp, trong lành và hài hòa với thiên nhiên. Do đó, các căn hộ đều được thiết kế đảm bảo luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối ưu sự đối lưu của không khí, kết hợp với không gian xanh trong nhà và hướng nhìn đẹp đưa màu xanh qua từng ô cửa cho mọi gia đình.
    Thêm vào đó, The Garden Hill còn được bao bọc bởi một chuỗi các dự án đã hình thành như: Chung cư cao cấp Dolphin Plaza, Tòa nhà FLC…
    Chung cư cao cấp The Garden Hill dự kiến sẽ mở bán chính thức vào Quý I/2016 với rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đối với khách mua như: Hỗ trợ vốn vay lên đến 80% giá trị căn hộ, thời gian vay vốn lên đến 20 năm, hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho tới khi bàn giao nhà, Miễn phí 2 năm phí dịch vụ tòa nhà, Các chính sách bán hàng, ưu đãi, chiết khấu linh hoạt…
    Dự án The Garden Hill dự kiến được hoàn thành vào quý III/2017.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Thế kỷ (Cengroup), Phạm Thanh Hưng cho rằng rất khó để dò “đáy” thị trường bất động sản bởi các đơn vị đo lường như chỉ số giá cũng như lượng căn hộ, đất nền chưa được thống kê cụ thể. Do đó, khái niệm đáy chỉ mang tính chất cảm tính và đúng với một số phân khúc.
    “Phân khúc nhà giá rẻ đã giảm nhiều, nay không thể giảm thêm, thích hợp cho những người có nhu cầu mua nhà để ở. Riêng phân khúc nhà cao cấp sẽ giảm thêm do giá nhà vẫn còn cao”, ông Hưng nói.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: PhoDong Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 14/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự cao cấp của công ty SCC 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ước mơ trong tầm tay của công ty SCC 30/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!