laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

PhoDong Village - ước mơ trong tầm tay của công ty SCC

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mới đây nhất, thương hiệu bất động sản cao cấp này đã mở đầu cuộc Nam tiến bằng siêu dự án Vinhomes Central Park tại khu Tân Cảng, với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Dự án toạ lạc tại “vị trí vàng”, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy, đã đưa Nha mau Vinhomes Golden River trở thành dự án khu đô thị có hệ thống giao thông thuận tiện nhất TP.HCM hiện nay.
    Chưa bàn về chất lượng đẳng cấp 5 sao của các tiện ích tại khu đô thị cao cấp, Vinhomes Central Park đã ghi điểm với hệ thống tiện ích khép kín, “thành phố trong lòng thành phố” của mình. Bên cạnh những khu phức hợp, vui chơi giải trí của các thương hiệu hàng đầu từ Tập đoàn Vingroup như khách sạn Vinpearl, bệnh viện 5 sao Vinmec, hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông Vinschool hay trung tâm thương mại, giải trí phức hợp Vincom.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Phố Đông Village

    Tiện ích văn hóa giải trí của Chu dau tu du an Biet thu PhoDong Village: Câu lạc bộ PhoDong và Câu lạc bộ Hoàng Gia hiện đại, sang trọng đáp ứng nhu cầu giải trí xả hơi của bạn.
    Các công viên: 03 công viên trung tâm và 06 công viên vệ tinh được quy hoạch hợp lý, rộng rãi thoáng mát là nơi để gia đình bạn, đặc biệt là các thành viên cao tuổi có những thời gian đi dạo, hít thở không khí trong lành, hay trả nhà bạn có không gian để vui chơi, vận động một cách lành mạnh và tuyệt đối an toàn.
    Trường học: Trường Mẫu giáo Quốc tế và Trường Tiểu học với cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại, đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình với học sinh đem lại cho con bạn một ngôi trường lý tưởng nhất để học tập hay một nơi giữ trẻ an toàn, bạn có thể yên tâm làm việc và công tác mà không phải lo lắng quá nhiều về việc học tập hay vui chơi của đứa con thân yêu.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Phố Đông Village

    Tiềm năng của khu Đông Hà Nội càng được khẳng định với việc UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt dự án hỗ trợ kỹ thuật "Chiến lược phát triển quy hoạch đô thị hai bên bờ sông Hồng tại Hà Nội: Đoạn từ cầu Thăng Long đến cầu Long Biên”. Dự án này có thể xem tín hiệu khởi động của thành phố bên sông Hồng trong tương lai không xa. Có thể dễ dàng điểm danh một số dự án đang được khách hàng quan tâm tại khu Đông Hà Nội như khu đô thị Vinhomes Riverside, Việt Hưng, Berriver Long Biên, MIPEC Riverside, Ecopark…
    Ở phân khúc cao nhất, khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội), với khoảng 15 phút di chuyển vào trung tâm Hà Nội, được cho là lựa chọn hàng đầu của khách hàng “VIP”. Với nhịp độ đang nóng lên từng ngày của thị trường bất động sản Đông Hà Nội, nhiều nhà đầu tư nhanh tay đã chớp lấy những cơ hội sở hữu bất động sản tại đây khi giá giao dịch còn khá hợp lý.
    Hội tụ được những yếu tố “đinh” cho một cuộc sống lý tưởng và kênh đầu tư hấp dẫn như: vị trí đắc địa cách trung tâm chỉ 15 phút, không gian sinh thái trong lành với mật độ xây dựng trung bình chỉ 9 căn/hecta diện tích, tiện ích đồng bộ, pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, giá cả hợp lý khi chỉ nhỉnh hơn một chút so với đơn giá/m2 của các khu căn hộ cao cấp..., Vinhomes Riverside được đánh giá là một trong những dự án “hot” trong mắt các nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Phố Đông Village

    Tại Biệt thự Phố Đông Village, con bạn sẽ tận hưởng một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn nằm đối diện dự án, cùng với hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn như ĐH Quốc tế RMIT, trường quốc tế Singapore, ĐH Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2km. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống với bệnh viện, UBND, TT Thể dục thể thao, nhà thiếu nhi, chợ, trung tâm thương mại dịch vụ Center Mall… chỉ trong bán kính 1km.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-biet-thu/pho-dong-village
     
Chủ đề tương tự: PhoDong Village
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 14/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự đỉnh cao của công ty SCC 11/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - biệt thự cao cấp của công ty SCC 1/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản PhoDong Village - ngôi nhà trong mơ của công ty SCC 7/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản #Giới thiệu dự án saigon garden riverside village quận 9 9/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!