laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangduy1009, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    quangduy1009 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mẫu nhà đẹp biệt 3 tầng thự cổ điển đẹp BT16021 theo phong cách tân cổ điển, các gam màu trung tính kết hợp tinh tế với các mảng tường trắng, mái ngói chân Âu đỏ rượu. Sảnh chính với mái hiên cao kéo dài đến hết cao độ tầng 2 cùng với cột trụ phào chỉ thẳng, giúp ngôi nhà trông đồ sộ, bề thế. Khắp các khoảng ban công được bài trí rất nhiều cây xanh tạo nên những không gian thư giãn tuyệt vời, bên cạnh đó còn giúp điều hòa không khí và cân bằng tự nhiên cho ngôi nhà. Về tổng thể, ngôi nhà rộng lớn với sảnh cao rộng rãi. Diện tích đất rộng nên xung quanh nhà đều có những khoảng sân nhỏ. Chính vì vậy có thể bố trí nhiều cửa sổ xung quanh nhàmà không bị giới hạn phía ngoài, khiến tất cả các không gian trong ngôi biệt thự luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng BT16021.

    [​IMG]

    III. Chi tiết mặt bằng

    • Mặt bằng tầng 1
    – Tầng 1 mẫu biệt thự BT16021 với cửa chính mở ra không gian sảnh đệm, phía tay trái là khu vực phòng khách, không gian phòng chờ nằm nơi sảnh thang có 1 sảnh phụ đi ra hành lang phía ngoài nhà, khu bếp và phòng ăn rộng rãi thông thoáng với bếp rộng, thoải mái nấu nướng. 1 nhà vệ sinh nhỏ phía góc trong cùng và 1 nhà kho. ở đây có 1 cửa phụ khác đi ra phía sân hành lang bên phải của ngôi nhà.

    [​IMG]

    • Mặt bằng tầng 2
    – Tầng 2 với phòng sinh hoạt chung là khoảng không gian mở ngay sảnh thang, 1 khoảng thông tầng với diện tích phòng khách dưới tầng 1 khiến không gian vô cùng thông thoáng và rộng rãi. Phía bên phải phòng sinh hoạt chung là 1 phòng ngủ khép kín cho con cái với nội thất tiện nghi, sang trọng. Khu phòng ngủ nằm phía ngoài hướng ra mặt tiền ngôi nhà, có bàn trà và ghế bành đọc sách. 1 cửa đi ra ban công rộng đầy cây cảnh và chậu hoa. Phòng tắm rộng rãi hiện đại với 2 lavabo để 2 người có thể sử dụng cùng lúc, ngoài ra còn có vách tắm đứng, bồn tắm rộng và phòng xông hơi, cửa chớp rộng hướng ra ban công đầy tiểu cảnh xanh mát.

    • Mặt bằng tầng 3
    – Tầng 3 mẫu biệt thự BT16021 với 1 khu tập Gym rộng 20m2 nới sảnh thang, 2 phòng ngủ khép kín cho con đều rộng hơn phòng ngủ dưới tầng 2. Phòng thờ nằm nơi góc trái phía mặt tiền ngôi nhà được thiết kế hợp phong thủy. Tầng 3 với điểm nhấn là 1 ban công trải dài bao quanh hầu hết 3 mặt của ngôi nhà với rất nhiều cây xanh thông với tất cả các phòng. Riêng phần ban công góc trong bên phải rộng hơn được sử dụng làm sân phơi – sân chơi chính với phòng giặt bố trí ở nơi thuận tiện.

    Một số phối cảnh góc công trình mẫu thiết kế nhà đẹp biệt thự cổ điển 3 tầng bt16021:

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà tại chuyên mục Tư vấn thiết kế nhà hoặc liên hệ ngay tới 091.390.0062(Kiến trúc sư), 096.690.0062 (Kinh doanh) để tư vấn, đăng ký thiết kế nhà.
     
Chủ đề tương tự: Phối cảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất [0908837181] Nhận vẽ phối cảnh 3d tại tphcm [nội thất, ngoại thất] 24/2/22
Nội Thất - Ngoại Thất Nhà phố 3 tầng có phối cảnh đẹp và báo giá thi công phần thô 1/8/20
Nội Thất - Ngoại Thất Thiết kế văn phòng phối cảnh 3D 4/5/18
Nội Thất - Ngoại Thất Điện Lạnh Thiên Ngân Phát phân phối, lắp đặt máy lạnh 12/7/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đại lý nào phân phối máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng 18/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!