laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phơi đồ với giàn phơi quần áo Vinadry khác biệt như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trungdung80, 23/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    trungdung80 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ có thể nói phơi đồ với giàn phơi quần áo Vinadry "dễ như ăn kẹo". Tôi chưa từng trải nghiệm phơi đồ đơn giản và nhanh gọn đến vậy trước đây.

    Điều mang đến sự khác biệt của giàn phơi thông minh Vinadry so với các sản phẩm phơi đồ thông thường đó chính là thiết kế, cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

    Thứ nhất là thiết kế: thiết kế gắn trần gọn gàng giúp việc phơi đồ của các gia đình trở nên mới lạ, hấp dẫn hơn do không tốn diện tích, không bừa bộn, nhếch nhác như những công cụ phơi đồ truyền thống.


    Thứ hai là nguyên lý hoạt động: Nguyên lý hoạt động của giàn phơi giống như 1 hệ thống ròng rọc, điều này cũng đồng nghĩa với việc người sử dụng có thể điều khiển được độ cao phơi đồ, và làm chủ hiệu quả phơi đồ.

    1 không gian phơi gọn gàng, sạch sẽ, trải nghiệm công việc phơi đồ dễ hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Đó là tất cả những sự khác biệt khi trải nghiệm việc phơi đồ cùng giàn phơi Vinadry.


    Chỉ với những ưu điểm như vậy thôi chắc chắn nó cũng khiến chị em phụ nữ hài lòng và ao ước được sở hữu.

    Các bộ giàn phơi thông minh Vinadry được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là các bộ gắn trần quay tay. Bởi loại này có thể nâng, hạ từng thanh phơi nên rất gọn gàng, phù hợp với các không gian phơi nhỏ hẹp, khả năng phơi đồ lớn. Một số mẫu các bạn có thể tham khảo như Vinadry GP902, 903, GP 191, GP192...

    Ngoài ra với các gia đình có không gian phơi rộng rãi 1 chút có thể lựa chọn lắp giàn phơi tự động Vinadry AE711, chỉ cần nhấn nút trên thanh điều khiển để nâng, hạ giàn phơi 1 cách dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!