laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phòng bếp đẳng cấp sang trọng với trộn bộ thiết bị bếp teka

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoainam1983, 26/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    hoainam1983 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ưu điểm thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ Teka
    Từ lâu thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ đã trở nên thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên chỉ những năm gần đây, khi thị trường nhà bếp có những chuyển biến mạnh, việc sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ (bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt…) mang lại nhiều lợi ích thiết thực đã làm chúng thực sự trở thành xu hướng “nóng” được săn đón của người tiêu dùng Việt.

    [​IMG]

    Không gian bếp ấn tượng với thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ

    Thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ là những sản phẩm được các hãng lớn trên thế giới, có tiềm lực kinh tế chú trọng sản xuất nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và mẫu mã. Việc lựa chọn thiết bị nhà bếp đồng bộ đem lại cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực như:

    Phát huy tối đa công năng trong quá trình sử dụng

    So với việc sử dụng các sản phẩm riêng lẻ, không chung nhà sản xuất thì thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ luôn được phát huy tối đa công năng trong quá trình sử dụng. Món nấu, chiên, xào sẽ được chế biến nhanh hơn với sự hỗ trợ đắc lực của bếp từ, bếp điện từ; bánh pizza, bánh quy... sẽ giòn, thơm cùng sự hỗ trợ của lò nướng, và máy hút mùi sẽ làm cho không gian bếp sẽ trở nên thoáng đãng, trong lành… Việc sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ không chỉ đảm bảo cho công việc nội trợ được thực hiện nhanh hơn, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho người sử dụng mà nó còn là yếu tố then chốt, quyết định sự chọn mua của các hộ gia đình tại các khu chung cư cao cấp; những căn hộ mới xây, chuyển nhà mới hướng tới không gian bếp mang phong cách Châu Âu hiện đại.

    [​IMG][​IMG]

    Bếp, máy hút mùi là những sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình

    Sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp

    Bên cạnh việc mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ còn đem đến sự sang trọng, tiện nghi, tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp. Hầu hết các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, vòi, chậu rửa đều được thiết kế theo tiêu chuẩn đồng bộ về mẫu mã và kiểu dáng để tạo nên sự hài hòa với tổng thể của không gian bếp. Đặc biệt, với sự kết hợp dựa trên hai gam màu chủ đạo, đó là sắc đen huyền bí và sắc bạc sang trọng cho hầu hết các sản phẩm, thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ luôn tạo nên điểm nhấn ấn tượng, một cá tính, một phong cách riêng cho gian bếp của gia đình.

    [​IMG]

    Các món nướng luôn thơm ngon, hấp dẫn với lò vi sóng

    Tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng

    Việc mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ tại một siêu thị, showroom sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc mua lẻ từng sản phẩm. Bởi ưu điểm của các siêu thị, showroom chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ là bày bán đa dạng các mặt hàng của nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm đều được kiểm định khắt khe về chất lượng trước khi về Việt Nam, vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Chỉ cần một điểm đến, người tiêu dùng có thể vừa xem trực tiếp được sản phẩm, vừa nhận được những thông tin tư vấn, hỗ trợ của nhân viên tại chính siêu thị, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí đi lại khi phân vân chọn mua sản phẩm. Bên cạnh đấy, nếu mua với số lượng lớn người tiêu dùng còn nhận được mức chiết khấu cao hơn kèm theo những quà tặng thiết thực từ siêu thị, showroom. Đây là một trong những điều thuận lợi nhất mà người tiêu dùng nhận được khi mua thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ.

    [​IMG]

    Tiết kiệm chi phí hơn khi mua bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp

    Hiện nay, thị trường nhà bếp đang có những chuyển biến mạnh, nhiều sản phẩm bếp từ teka , hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt có mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để các sản phẩm thiết bị nhà bếp phát huy được hiệu quả tối đa công năng trong quá trình sử dụng, đảm bảo tính an toàn, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, thì việc lựa chọn thương hiệu cũng như địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ có uy tín cũng là điều mà nhà tiêu dùng nên nghĩ tới. Bởi việc làm này không chỉ quyết định các yếu tố về chi phí, chất lượng sản phẩm, tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà nó còn đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo sự an toàn, cũng như đem lại không khí vui vẻ, hạnh phúc trong mỗi bữa cơm gia đình.

    Xem thêm : bếp gas hồng ngoại taka , trường đại học quốc tế , bếp điện từ bosch , bếp điện từ âm malloca
     

: teka

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!