laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách áo mới của nữ minh tinh Song Hye Kio

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc của nữ diễn viên đình đám Song Hye Kyo đang tạo nên một thiên hướng thời trang mới đó là áo lửng. Sự trẻ trung, năng động đã giúp nó có ấn tượng tốt đẹp trong mắt các fan của bộ phim này. Tuy nhiên, để biết cách phối áo lửng như thế nào cho đẹp mắt thì các bạn nên đọc qua bài viết này

    chọn lọc trang phục đi kèm áo lửng như thế nào?

    Ra đường bây giờ ta có thể thấy nhiều áo lửng, đa dạng và phong phú cả về chất liệu đến kiểu dáng. Bên cạnh những chiếc áo lửng dạng len rất gọn người, còn có cả những chiếc áo lửng ren với những họa tiết hấp dẫn, áo khoác lửng bằng dạ hay áo lửng jean, giả da trẻ trung, khoẻ khoắn.

    Những chiếc áo khoác lửng khỏe khoắn lại mang đến cho bạn phong cách tinh nghịch và hơi bụi nên thường được những cô nàng có cá tính yêu thích, chúng thường được mix cùng quần ngố, jean hay những chiếc quần short khỏe khoắn.... Nhưng nếu bạn là fan ruột của những bộ váy đáng yêu thì cũng đừng nên bỏ qua những chiếc áo này vì nếu bạn sáng tạo và tinh ý một tí thì có thể biến tấu áo khoác lửng với những chiếc váy dịu dàng.

    Bạn nên chọn những chiếc đầm, váy có màu sắc tươi sáng bởi váy lửng thường có màu khá tối. Những màu tương phản nhau thường mang lại cho bạn nét trẻ trung mà lại không lòe loẹt.

    Bạn sẽ rất bất ngờ khi jean, kaki hay da trẻ trung lại được mix với chất liệu mềm mại của váy đầm. Chính tính chất "đá' nhau này đã đem lại phong cách hoàn toàn mới lạ: Cá tính, dịu dàng và trẻ trung!

    Với áo len lửng, bạn nên lưu ý áo càng đơn giản thì sẽ càng mang lại những nét đáng yêu cho người mặc, không nên chọn hoa văn quá cầu kỳ. Nếu áo tay rộng, bên trong bạn nên mặc chiếc áo thun tay bó dài, nhưng áo trong không nên nhiều màu sắc quá, sẽ tạo cảm giác rối mắt (cách chọn lựa đơn giản nhất là áo bên trong màu đối nghịch hoặc cùng tông với áo ngoài). Thêm một chiếc khăn quàng hoặc chọn một chiếc dây đeo cổ thời trang đi kèm thì trông bạn sẽ rất cá tính. Áo len lửng có thể mặc cùng với váy jean hoặc quần âu, trông rất đáng yêu và nghịch ngợm.

    Áo lửng cho người thấp

    Dáng người nhỏ bé mặc áo lửng vẫn đẹp. Chỉ cần chọn được áo có độ dài vừa phải, thân sau không dài quá 1/3 lưng, thân trước vừa chạm hạ ngực, chất liệu mềm, suôn, rủ là có thể tự tín diện cùng quần soóc, váy quây, váy hai dây... Bạn để ý không nên chọn loại có khuy hay buộc dây trước ngực vì những kiểu này khiến thân trên của bạn như bị chia đôi, làm chiều cao trở nên tệ hơn. Các kiểu áo lửng có hai vạt xéo, ôm sát vai và viền ngực làm bạn đáng yêu hơn nhiều.

    mua ví da cá sấu ở hà nội

    ví da cá sấu nam tphcm

    thắt lưng cá sấu nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!