laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách hoàn hảo cho chàng ngày 8/3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 12/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn muốn mình trở nên hoàn hảo hơn trong mắt các nàng nhân ngày 8/3 thì có thể tìm một số nguồn cảm hứng sau đây:

    • Cảm hứng từ Chuck Bass
      [​IMG]
      Chuck Bass chỉ là một nhân vật trong một bộ phim truyền hình nằm trong series phim "Gossip Girl" nhưng chúng ta vẫn có thể tham khảo rất nhiều về phong cách thời trang của Chuck. Có hai tính từ để miêu tả cho phong cách của Chuck Bass là cổ điển và màu sắc.
      Cách ăn mặc này rất phù hợp với những người đàn ông tự tin và không thích sự đơn điệu, nhàm chán.
    Bài viết được sưu tầm bởi 4men
    • 2
      Những chiếc áo da cho thời trang ngày Valentine
      [​IMG]
      Những chiếc áo da năng động là trang phục phổ biến và dễ kết hợp nhất cho phái mạnh. Chiếc áo da sẽ giúp các chàng trông sang trọng và sành điệu hơn trong mọi hoàn cảnh.
    • 3
      Sức quyến rũ từ Vest
      [​IMG]
      Những gì chúng ta có thể nói về vest là sự sang trọng, lịch sự và bảnh bao mà nó mang lại cho phái mạnh. Vest luôn là cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế thời trang hàng đầu ở mọi thời đại.
    • 4
      Tuxedo + jeans cho thời trang ngày Valentine
    • [​IMG]
      Tuxedo là trang phục cổ điển cho nam giới và ngày nay nó đã trở nên thú vị và hiện đại hơn rất nhiều và một trong những cách kết hợp thú vị nhất là chiếc quần jeans phá cách. Bạn có thể tham khảo những xu hướng này trong các bộ sưu tập mới nhất của Bottega Veneta, Calvin Klein, Dsquared...
      Áo tuxedo và quần jeans là một sự kết hợp đơn giản khiến bạn không phải cố gắng chải chuốt quá nhiều mà trông vẫn sang trọng và lịch lãm.


    • 5
      Boots
      [​IMG]
      Bạn đã nhìn thấy xu hướng này trong các bộ sưu tập của Burberry, Louis Vuitton, Gucci và các thương hiệu thời trang hàng đầu khác. Năm nay boot tới mắt cá chân màu đen sẽ là phụ kiện yêu thích nhất của các chàng.


    Nguồn: LamSao.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!