laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách Scandinavia trong phòng khách tối giản 36m2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 6/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những hạn chế diện tích luôn là một vấn đề lớn trong thiết kế nội thất phòng khách kích thước 36m2 tối giản. Thực tế, để tạo ra một phòng khách tối giản 36m2 thoải mái và thú vị đôi khi không phải là một trở ngại. Với sự sáng tạo và sự sắp xếp phù hợp, bạn có thể tạo ra một phòng khách sáng tạo, độc đáo của riêng mình.

    Để đơn giản, hãy xem qua việc truyền cảm hứng cho một số ý tưởng phòng khách diện tích 36m2 tối giản sau:

    Nguồn: donoithatdep.com/trang-tri-phong-khach-dien-tich-36m2/

    1. Phong cách Scandinavia trong phòng khách tối giản 36m2
    [​IMG]

    Bên cạnh việc được yêu thích và coi là đương đại, ưu điểm của việc áp dụng phong cách thiết kế Scandinavia trong phòng khách 36m2 tối giản là mang lại cảm giác ấm áp và không đơn điệu mà không làm mất đi ấn tượng của sự tối giản.

    Ngoài việc đơn giản, sự kết hợp của phong cách nội thất Scandinavia trong kiểu nội thất tối giản này sẽ giúp tạo ấn tượng ấm áp hơn cho phòng khách yêu thích của bạn.

    2. Phòng khách 36m2 tràn ngập ánh sáng
    [​IMG]

    Xua tan ấn tượng về sự chật chội trong phòng khách 36m2 tối giản bằng cách tạo không gian ánh sáng tối đa. Ngoài việc điều chỉnh ánh sáng tự nhiên của cửa sổ và ánh sáng nhân tạo từ ánh sáng, lựa chọn màu sắc cũng rất có ảnh hưởng trong việc mang lại hiệu ứng sáng hơn cho phòng khách tối giản 36m2.

    Chọn một bảng màu sáng như trắng kết hợp với các màu sáng khác và tránh sử dụng quá nhiều màu để tránh tạo một căn phòng đông đúc và chật chội.

    3. Không khí tự nhiên trong phòng khách tối giản 36m2
    [​IMG]

    Về trang trí, không có hại trong việc đưa thảm thực vật vào danh sách trang trí phòng khách 36m2. Sự hiện diện của cây cảnh trong phòng khách không chỉ mang lại tính thẩm mỹ hấp dẫn hơn mà còn làm cho không khí phòng khách tươi hơn.

    Kết hợp cây cảnh với đồ nội thất và nội thất của một phòng khách mang tông màu đất nếu bạn muốn làm sống động một ấn tượng tự nhiên và tự nhiên hơn về nội thất phòng khách của bạn.

    4. Phòng khách tối giản 36m2 mở
    [​IMG]

    Để tạo ấn tượng rộng hơn cho phòng khách 36m2 tối giản trong nhà, đừng ngần ngại kết hợp các chức năng của các không gian khác thành một khu vực rộng rãi hơn. Bắt đầu từ phòng gia đình, phòng ăn, thậm chí phòng ăn và nhà bếp cùng nhau , bạn thậm chí có thể kết hợp nó một cách sáng tạo trong phòng khách 36m2 tối giản của bạn.

    Đơn giản chỉ cần loại bỏ các vách ngăn phòng và để mỗi chức năng tạo thành một không gian chung lớn.

    5. Phòng khách tối giản 36m2 bán ngoài trời
    [​IMG]

    Giới hạn về diện tích và không gian không có lý do gì để không thể trang trí một phòng khách 36m2 tối giản, thoải mái. Bạn có thể làm một phòng khách tối giản bán ngoài trời bằng cách sử dụng hiên nhà .

    Với bầu không khí cởi mở hơn, phòng khách sẽ có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Điều quan trọng nhất là đảm bảo khu vườn hoặc không gian ngoài trời giáp phòng khách được thiết kế tốt để có thể hỗ trợ sự thoải mái của phòng khách mà bạn có.

    6. Phòng khách 36m2 mang đậm chất nghệ thuật
    [​IMG]

    Một cách khác là vứt bỏ phòng khách khỏi ấn tượng nhàm chán và đơn điệu, một trong số đó là mang lại một chút nghệ thuật pop cho phòng khách của bạn.

    Việc áp dụng thiết kế retro là phù hợp nhất cho một phòng khách mang khái niệm toàn màu trắng. Trang trí và nội thất với màu sắc tương phản đặc trưng của Pop-Art sẽ nổi bật hơn và làm cho phòng khách cảm thấy sống động và nhiều màu sắc hơn.


    7. Phòng khách tối giản 36m2 với bảng màu đơn sắc
    [​IMG]

    Ngoài nghệ thuật pop đầy màu sắc, các màu sắc khác sẽ làm cho bầu không khí màu trắng của nội thất tối giản 36m2 không đơn điệu. Và các màu đen, trắng và xám sẽ làm cho phòng khách trông hiện đại hơn trong bảng màu nhà nhỏ đơn sắc tối giản .

    Ngoài ra, màu đơn sắc cũng trông thanh lịch hơn và có thể phù hợp với các phong cách thiết kế khác vì tính chất trung tính của chúng.

    Với không gian hạn chế, những thách thức trong thiết kế phòng khách tối giản 36m2 thực sự khá cao. Tuy nhiên, với những sáng tạo khác nhau này, việc hiện thực hóa thiết kế phòng khách tối giản của giấc mơ 36m2 trở nên khả thi và dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!