laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kevin51, 15/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    kevin51 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phong cách sống trọn vẹn của phái đẹp ở dự án Vinhomes Riverside

    Ngắm những đứa con ngoan ngoãn trong căn hộ tuyệt đẹp, cảm nhận cuộc sống bình an để hàng ngày đều có thể tận hưởng một tách trà thơm, xem vài trang tạp chí,... là việc mà chắc rằng người đẹp nào cũng muốn.

    đối với những phái đẹp đang sinh sống tại biet thu Vinhomes Riverside – khu biệt thự bậc nhất tại Việt Nam, họ luôn được sống cuộc đời mình ao ước, trở thành người giữ lửa, thắp sáng hạnh phúc của cả gia đình.
    [​IMG]

    Mỗi ngày bình minh, không điều gì tuyệt vời hơn được thư thái bện tóc cho con gái bên khung cửa sổ vàng óng trong một buổi sáng tinh khôi: không tiếng còi xe ồn ã, không khí bụi ô nhiễm vẩn mờ khoảnh khắc yên bình của hai mẹ con. biet thu vinhomes được quy hoạch riêng biệt khỏi phố xá ầm ĩ, các biệt thự đều được bao bọc bởi các dòng sông bao quanh trong mát và khu vườn xanh tươi.

    Cùng với Dịch vụ Xe cao cấp thuận tiện dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside và hệ thống giáo dục trường quốc tế BIS nằm tọa lạc ngay trong giữa khuôn viên dự án Vinhomes Riverside, hai mẹ con có thêm khoảng thời gian cùng tập Yoga vào mỗi sáng, mở khóa nguồn năng lượng dồi dào giúp con khám phá thế giới và giúp mẹ nuôi dưỡng tâm hồn tươi xanh, giữ mãi nét thanh xuân.

    Đối với những ngày nghỉ lễ thư giãn, Không khí sinh thái của khu đô thị Vinhomes Riverside hình thành nguồn cảm hứng cho chị em tận hưởng những thời gian rất phụ nữ như thử tài cắm hoa ngay tại vườn nhà, đi dạo chơi với thú cưng hay đọc một cuốn sách trong căn phòng tràn ngập ánh sáng. Cuộc sống trở nên ngọt ngào và đầy thú vị dành trọn cho người phụ nữ quý phái tại Biệt Thự Vinhomes Riverside
    Khoảng không gian bếp rộng rãi, tiện nghi là điều ước của mọi phụ nữ. Tại vinhomes paradise mễ trì, phái nữ không chỉ được truyền cảm hứng sáng tạo qua những món ăn ngon miệng và đẹp mắt, mà đây còn là lớp học đầu tiên để mẹ dạy con trẻ cách yêu thương, sự ân cần qua từng bữa ăn cho gia đình.
    [​IMG]

    Ngồi quây tụ bên bữa cơm gia đình, nghe con trẻ kể chuyện trường lớp, nâng ly cùng chồng thưởng thức chút rượu vang là cuộc sống từ giấc mơ bước ra đời thực mà người phụ nữ nào tại đây cũng xứng đáng được thụ hưởng.

    Một căn nhà thực sự trở thành mái ấm khi chứng kiến những thời khắc ý nghĩa nhất của đời người. Cả gia đình bên nhau, ngày thường cũng trở thành một ngày phái đẹp trở nên rạng ngời trong hạnh phúc viên mãn.

    Khi các con yêu đã say giấc trong sự an toàn tuyệt đối của Vinhomes Riverside , phái đẹp có thể yên tâm sánh đôi cùng người bạn đời đến tham dự những sự kiện âm nhạc, dạ tiệc sang trọng tổ chức ngay tại khu đô thị, tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn với từng thời khắc cuộc sống được nâng niu.

    biet thu Vinhomes Riverside là khu đô thị sang trọng, được xây dựng và quản lý bởi Vinhomes, thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015 (do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance bình chọn). Nằm tọa lạc tại vị trí “vượng tài, đắc lộc”, được ôm trọn bởi hai con sông Hồng và sông Đuống, với nhiều kênh đào chạy khắp khu đô thị, Vinhomes Riverside là xứ sở thanh bình cho những gia đình tìm kiếm chốn an cư lý tưởng với không gian xanh mát, dịch vụ tiện ích đẳng cấp và cộng đồng trí thức, văn minh.
     
Chủ đề tương tự: phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 10/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 5/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách xây hồ cá trước nhà hợp phong thủy 16/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại 15/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!