laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách tân cổ điển cho căn hộ Ecolife Capitol của bạn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang ước mơ với 1 căn hộ sang trọng khu vực trọng điểm , đương đại sở hữu môi trường sống lí tưởng để hưởng thụ những phút chốc xuất sắc bên người nhà và gia đình ?. đến ngay mang Chung cư Eco Spring - Dự án này có đầy đủ những điều kiện khiến cho hài lòng các bạn.
    >> Căn hộ Ecolife Capitol
    >> Dự án The Garden Hill
    [​IMG]

    Eco Spring sỡ hữu 1 ví trí đắc địa với phong thủy cùng với những trục đường giao thông thuận tiện, tọa lạc ngay trên mặt con đường Nguyễn Xiển, đường huyết mạch cửa ngõ Tây Nam Hà Nội, sắp những trường học, bệnh viện lớn, những khu hành chính thị xã Thanh Xuân...
    Chung Cư Eco Spring được kiểu dáng theo thời trang tiên tiến và tiện lợi có tòa nhà cao 35 tầng ( tầng 35 là tầng penhouse ) và 1 tầng hầm cao 6m, khu vực đỗ xe được bố trí hoàn toàn khác biệt trên cao tại tầng 3,4,5. Công trình với tới 13.234 m2 dành cho diện tích quảng trường, cây xanh, khu vui chơi dành cho con nít và đơn vị sự kiện, chiếm đến 70% tổng diện tích Dự án. Công trình Eco Spring có không gian sống yên tĩnh được tách biệt hoàn toàn mang khu vực để xe, trọng tâm thương mại, siêu thị, văn phòng và khu vui chơi mang lại cảm giác riêng tây, kết hợp trong tổng thể chung đem đến cảm giác tha hồ nhất cho cộng đồng dân cư nơi đây. ngoài ra toà Eco Spring nằm trong 1 quần thể không gian xanh thuộc khu tổ hợp Eco Green City, được bao bọc phía trước là công viên hồ điều hoà rộng 130.000m2 mang diện tích mặt nước hồ điều hòa 80.000m2; phía sau Dự án là công viên cây xanh rộng 28.000m2; trong lòng Dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, đem lại cho các bạn cảm giác thoải mái khi trở về nhà sau 1 ngày làm cho việc mỏi mệt.




    Khu căn hộ Eco Spring sở hữu cá tính hiện đại và đặc trưng mang ko gian nội thất đẳng cấp được kiểu dáng đồng bộ . ngoại hình căn hộ rộng rãi trong khoảng 59m2 đến 113m2 phù hợp sở hữu đa dạng nhu cầu lựa cho quý quý khách . ngoại hình căn hộ được tính toán tỷ mỉ một cách thức khoa học, mang bài trí, bố trí có lí tạo nên một không gian sống khoáng đãng, dễ dàng tối ưu cho mọi nhu cầu sinh hoạt trong gia đình mang đến 1 không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau nhưng giờ khiến cho việc găng tay.
    quý khách hãy nhanh tay liên hệ với phòng bán hàng chung cư Eco Spring để được tư vấn miễn phí, chọn căn chọn tầng bằng lòng nhất.
    Hotline 24/24: 0978 322 388
     
Chủ đề tương tự: Phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 10/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 5/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách xây hồ cá trước nhà hợp phong thủy 16/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại 15/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!