laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách thiết kế Châu Âu tại Cao ốc Vista Verde

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nguồn cung các căn hộ cao cấp đang tăng nhanh để đáp ứng nhu cầu gia tăng thì Mat bang du an Vinhomes Central Park đang được kỳ vọng sẽ là một trong những dự án tiêu biểu đem đến cho cư dân tương lai tiêu chuẩn sống đẳng cấp quốc tế với mức giá cạnh tranh. Dự án này hiện đang thu hút được một lượng lớn khách hàng nước ngoài mua nhà ở Việt Nam để an cư lạc nghiệp tại đây. Được thiết kế với mật độ dân cư thấp và sở hữu tầm nhìn rộng mở, tòa căn hộ được đánh giá đẹp nhất khu đô thị Vinhomes Central Park - Park 5 sẽ chính thức ra mắt từ ngày 13/10/2015.

    [​IMG]

    Can ho Vista Verde có chức năng là đô thị mới, trung tâm cấp thành phố, kiến trúc hiện đại gồm các khu chung cư cao tầng. Mật độ xây dựng thưa thoáng khoảng 24 ÷ 28%. Tầng cao: cao nhất khoảng 50 tầng. Khu 4 Giới hạn bởi sông Sài Gòn, đường Nguyễn Thị Định, đường vành đai phía Đông, đại lộ Đông Tây, gồm một phần các phường Bình Khánh, Thạnh Mỹ Lợi, Bình Trưng Tây, An phú, diện tích: 856 ha (kể cả sông Sài Gòn), dân số dự kiến 110.000 - 115.000 người. Đây là khu trung tâm hành chính Quận 2. Khu này tập trung chủ yếu là nhà phố và biệt thự thấp tầng, định hướng xen cài chung cư cao đến 25 tầng dọc theo tuyến vành đai phía Đông.

    [​IMG]

    Lucasta là dự án biệt thự đẳng cấp bậc nhất khu vực phía đông Sài Gòn, được xây dựng theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái có quy mô hơn 8,2ha, gồm 140 căn biệt thự đơn lập, song lập có diện tích dao động từ 190 – hơn 1.000m2. Các căn biệt thự tại đây, có thiết kế hiện đại, sang trọng, tầm nhìn rộng, dạng 1 trệt - 2 lầu. Thiết kế tinh tế đón nắng, đón sáng cùng ban công rộng và những ô cửa kính trong suốt giúp không gian trong nhà và ngoài trời như “hòa” làm một, sinh khí luôn ngập tràn các phòng chức năng. Lucasta vinh dự đạt Top 5 “Thiết kế nội thất xuất sắc” giải thưởng Bất động sản 2015. Gần 70% diện tích tại đây là dành cho việc phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích như: hồ bơi chân mây, khu vui chơi giải trí, gym…

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: Phong cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Mách bạn cách viết phong bì phúng viếng chân thành, lịch sự nên biết 4/7/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 10/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an phong cách sống mới tại bình dương 5/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách xây hồ cá trước nhà hợp phong thủy 16/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách đặt giường hợp phong thủy hiện đại 15/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!