laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Phong cách thiết kế đột phá tại dự án chung cư ICID Complex

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư ICID Complex Hà Đông sở hữu vị trí đắc địa toạ lạc tại số đường Chu Văn An, Quận Hà Đông một trong những tuyến đường đẹp và phát triển bậc nhất của khu vực do Công ty CP Địa ốc ICID GROUP làm chủ đầu tư với lối thiết kế thông minh hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ là một điểm dừng chân lí tưởng cho bạn .Cùng các dịch vụ tiện ích nội khu cũng như ngoại khu đa dạng hoàn hảo hứa hẹn nơi đây sẽ là một không gian sống tuyệt vời cho bạn và gia đình để tận hưởng một cuộc sống hưởng thụ thực sự.

    THIẾT KẾ TINH TẾ ĐỘT PHÁ TRONG TỪNG CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Chung cư ICID Complex Hà Đông có quy mô 4.000m2, bao gồm 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và 30 tầng chung cư. Các sàn trung tâm thương mại được trang bị đầy đủ tiện ích cơ bản cho cư dân như khu vực mua sắm, siêu thị, phòng khám tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, nhà hàng, cafe, spa, ngân hàng, phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non quốc tế, hệ thống an ninh hai lớp 24/24…

    Các căn hộ tại dự án Chung cư ICID Complex Hà Đông đều được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với ban công rộng, lấy ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí cho căn hộ. Đồng thời các căn hộ cũng được bài trí nội thất thích hợp với quan niệm phong thủy của người Á Đông. Các căn hộ đều có view đẹp về phía công viên các hồ lớn hay các tuyến đường lớn tấp nập phương tiện.

    [​IMG]

    Chung cư ICID Complex Hà Đông nơi hội tụ đủ 3 ưu thế về vị trí không xa trung tâm thành phố, không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đa dạng và giá cả hợp lý. Lấy ý tưởng chủ đạo là trục cảnh quan cây xanh trù phú và vỉa hè sạch đẹp, sân vườn và đường đi bộ rộng rãi,. Chung cư ICID Complex có thể tạo cho ngay cho khách hàng một cảm giác gần gũi với thiên nhiên những cũng đầy sự hiện đại, tiến bộ & khoa học trong bố cục. Các kiến trúc sư tham gia thiết kế dự án đều chú trọng khai thác, tối ưu hóa yếu tố địa hình liên kết để mọi khách hàng đều cảm nhận được sự hiện diện của một nét sống Văn hóa Nhật Bản trong bất cứ không gian nào nơi đây.

    NỘI THẤT SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN CHUNG CƯ ICID COMPLEX HÀ ĐÔNG

    Bước vào căn hộ ngay tại hành lang có thể cảm nhận ngay một không gian căn hộ theo phong cách tân cổ điển sang trọng ấm cúng với các đường phào chỉ, hệ tủ và giấy dán tường dử dụng hoa văn và tông màu trắng – vàng. Theo đó trang trí một số cấy xanh trong nhà đối với căn hộ chung cư vừa tạo chự gần gũi thiên nhiên, tươi trẻ cho cuộc sống.


    Nội thất sang trọng đẳng cấp tại dự án Chung cư ICID Complex Hà Đông
    Nội thất căn hộ tại dự án được chủ đầu tư trang bị nâng cấp hơn rất nhiều so với các dự án khác như:

    • Cửa chính, cửa thông phòng, cửa sổ khung nhôm kính
    • Sơn bả, có phào trần.
    • Thiết bị vệ sinh ( Inax hoặc tương đương)
    • Sàn gỗ, tủ bếp, bình nước nóng.
    • Thiết bị công tắc,ổ cắm, bóng đèn.
    • Các nội thất bên trong từng căn hộ đều là các thiết bị hiện đại đẳng cấp sang trọng đảm bảo mang đến cho gia chủ một cuộc sống xa hoa đẳng cấp mà khó có dự án nào sánh được.
    [​IMG]

    Không gian xanh luôn được chú trọng đầu tư, chăm sóc với hệ thống vườn cây, mặt nước, thảm thực vậy tươi tốt. Những khu vườn sinh thái độc đáo trên cao sẽ làm dịu lòng mỗi cư dân sinh sống tại dự án Chung cư ICID Complex Hà Đông sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi lo toan cho cuộc sống để tận hưởng bầu không khí trong lành.

    Với hệ thống tiện ích thông minh đồng bộ cùng lối thiết kế tinh tế hiện đại như vậy Chung cư ICID Complex Hà Đông xứng đáng là một nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng cho bạn và gia đình để tận hưởng những giây phút thư thái nhất thoải mái nhất tuyệt vời nhất ngay tại tổ ấm thân yêu của mình.
    Xem thông tin chi tiết: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!